Điểm danh những mỹ nhân "lên bàn đẻ vẫn phải thật xinh đẹp" của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Từ Đông Nhi cho đến hàng loạt mỹ nhân Việt dù sắp lâm bồn vẫn xinh đẹp nhờ trang điểm

Ngày 26/10 vừa qua, tiểu công cúa của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức lọt lòng trước sự vỡ oà của người thân và cộng đồng mạng. Từ khi mang bầu cho đến khi sinh em bé, nhan sắc của Đông Nhi luôn nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự rạng rỡ và đầy sức sống. Bà bầu luôn đẹp ngất ngây, từ body không quá phát tướng đến dung mạo mặn mà, quyến rũ. 

Empty
Empty

Nhan sắc của Đông Nhi khiến nhiều người xuýt xoa.

Đến nay khi con gái đã chào đời được 1 ngày tuổi, nhan sắc rạng ngời của mỹ nhân 8X lúc lên bàn đẻ và ngay sau khi sinh xong lại càng hút sự chú ý của dân tình. Trong đó, câu chuyện bà xã Ông Cao Thắng vẫn cố chăm chút một ít son phấn được chia sẻ rộng rãi. 

Empty

Cụ thể ở khoảnh khắc mà trợ lý của cô đăng tải, Đông Nhi làm ai cũng phải ngỡ ngàng trước thần sắc rạng ngời của mình. Gương mặt thanh tú với nước da trắng nõn, chân mày cong  đến đôi môi đỏ rực góp phần tạo nên hình tượng mẹ bầu đi sinh đẹp rạng ngời.

Trợ lý cũng tiết lộ khi chuyển dạ là bà xã Ông Cao Thắng đã makeup. Vốn đã có vẻ đẹp cuốn hút lại còn son thêm tí màu môi, kẻ thêm chút chân mày đã giúp cho Đông Nhi tươi tắn và tự tin hơn trong quá trình sinh nở. 

Empty

Có lẽ chính nhờ vậy mà chỉ sau 1 ngày "vượt cạn", bà mẹ bỉm sữa đã tái xuất mạng xã hội với hình gia đình hạnh phúc không thể long lanh hơn.

Trong showbiz Việt, chẳng riêng Đông Nhi mới dành thêm chút thời gian để điểm tô son phấn cho vẻ ngoài thật xinh đẹp mà những bà bầu khác cũng rất chăm chút cho diện mạo khi lên bàn sinh với mong muốn vừa tiếp thêm sự tự tin cho bản thân vừa giữ vững phong độ đẹp trong mọi hoàn cảnh. 

Empty

Diệp Lâm Anh từng được cả bác sĩ khen ngợi là sản phụ đẹp nhất từng thấy bởi cô đã chăm chút đủ các bước makeup không thiếu. 

Empty

Trên bàn đẻ, Hải Băng vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ chăm chút đủ cho hàng chân mày, tô môi son. 

Empty

Vì có kinh nghiệm nên bà xã Lý Hải bắt đầu dành thời gian chăm chút hơn cho diện mạo của mình. Nhờ vậy mà dù trước hay sau sinh chỉ vài giờ, đôi môi Minh Hà vẫn tươi tắn. 

Empty

Trà My Idol nhờ có sự chuẩn bị về hình ảnh kĩ lưỡng như đi sự kiện với đủ các bước son phấn mà vẻ ngoài của cô được khen ngợi hết lời.

Empty

Trong hình ảnh đăng tải đầu tiên sau khi "vượt cạn", Lan Khuê làm dân tình ngẩn ngơ trước dung mạo xinh đẹp như nữ thần. 

Có thể nói, ngày nay, sản phụ hầu như rất bình tĩnh trong việc chào đón con lọt lòng. Nhằm giúp cho bản thân có thêm sự tự tin cũng như vẫn xinh đẹp rực rỡ dù trong hoàn cảnh nào, nhiều chị em vẫn tô vẽ cho xinh đẹp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link