The Face 2017: 'Đá xéo' Lan Khuê và bị coi như dân chợ búa, Minh Tú vội minh oan

( PHUNUTODAY ) - The Face tập 3 khiến khán giả khó chịu vì mãn cãi nhau như dân chợ búa giữa HLV Lan Khuê và Minh Tú. Sau khi Minh Tú 'đá xéo' Lan Khuê, cô đã xin lỗi vì lời nói quá 'nóng nảy' của mình.

Tập 3 The Face 2017 là màn đối đầu giữa Lan Khuê và Minh Tú. Hai vị huấn luyện viên có những cuộc “cãi vã” nảy lửa nhưng người giành chiến thắng vẫn là Lan Khuê.

Lan Khuê tỏ ra lấn lướt hai huấn luyện viên còn lại. Hoa khôi đã không dưới hai lần làm Hoàng Thùy và Minh Tú tẽn tò khi “chặn họng” đồng nghiệp bằng những câu kiểu như: Đây là phần thị phạm của Lan Khuê, Hoàng Thùy chỉ được đứng nghe thôi, không được nói gì cả. Hay nói với Minh Tú: Dừng lại, Lan Khuê là người thị phạm và Lan Khuê chưa nói xong…

the face 2017 phunutoday.vn (2)

 

Tập 3 cũng là lần thứ 2 Lan Khuê giành chiến thắng qua đó giành quyền loại thí sinh của hai đội còn lại.

Ngoài ra, Minh Tú tỏ ra là người nóng nảy và thiếu kiềm chế khi lớn tiếng tranh cãi với Lan Khuê khi hoa khôi quyết định loại thí sinh Khánh Linh.

Sau khi Quỳnh Như (team Hoàng Thùy) và Khánh Linh (team Minh Tú) bị vào vòng loại trừ, HLV Lan Khuê cho hai thí sinh này đi catwalk lại để chọn. Mặc dù Khánh Linh đi tốt hơn nhưng Lan Khuê vẫn lựa chọn Quỳnh Như. Điều này khiến Minh Tú bức xúc và khán giả khó hiểu. Nếu đã quyết định chọn Quỳnh Như vì “nhìn xa” thì Lan Khuê cho hai thí sinh đi lại catwalk để làm gì?

the face 2017 phunutoday.vn (1)

 

Lúc này, HLV Minh Tú đã tới gặp Lan Khuê để hỏi cho rõ sự việc. Không khí căng thẳng bắt đầu dâng cao, trước những lời giải thích của Lan Khuê nhưng Minh Tú vẫn rất bực tức cho rằng Lan Khuê cố chấp loại đi 1 thí sinh tiềm năng, HLV Lan Khuê liền nói "Không có một bản sao nào, hoàn hảo hơn bản chính, Khánh Linh quá giống với một nhân vật khác".

Minh Tú liền lớn tiếng "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện đừng làm miss 10+1" và nắm tay lôi Khánh Linh ra ngoài. Không chỉ vậy, Minh Tú còn "bật lại" Lan Khuê: "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị".

Những lời nói lúc nóng giận của Minh Tú đã vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả. Ngay sau đó, Minh Tú đã xin lỗi khán giả vì màn đối chất của cô như 'dân chợ búa'.

the face 2017 phunutoday.vn (1)

 Minh Tú xin lỗi khán giả vì cãi nhau như 'dân chợ búa'

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn