Sau 6 năm, dung mạo của thiếu nữ từng được gọi là "thiên thần nhí Đan Mạch" khiến dân mạng phân luồng ý kiến

( PHUNUTODAY ) - Sidsel Boye Rasmussen, cách đây 6 năm từng là hiện tượng mạng gây sốt với vẻ đẹp không tì vết. Giờ đây, em đã thành một thiếu nữ, nhưng dung mạo đã có phần đổi thay.

Vào năm 2014, cô bé Sidsel Boye Rasmussen (14 tuổi), là một nữ vũ công ballet đến từ Đan Mạch đã gây thương nhớ cho đông đảo cư dân mạng  khi xuất hiện trong một đoạn clip biểu diễn trên sân khấu, với vẻ đẹp quá hoàn hảo.

thien_than_15
thien_than_13

Nhiều người đã dùng danh xưng "thiên thần nhí Đan Mạch" để gọi Sidsel và nhận xét em là "cô tiên bước ra từ truyện cổ tích". Có thể nói, Sidsel như một hiện tượng mạng nổi tiếng theo cách chính em cũng không ngờ.

thien_than_12

Thấm thoát thời gian trôi, không ít người tò mò về nhan sắc của Sidsel khi trưởng thành. Giờ đây, Sidsel đã là thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Thế nhưng, "soi" qua những bức ảnh mà cô nàng cập nhật trên trang cá nhân, người hâm mộ có chú thất vọng vì vẻ đẹp thuần khiết của Sidsel ngày nào không còn nữa. Thay vào đó là vẻ đẹp sắc sảo mà có phần "dừ" hơn.

Nhan sắc từng gây thương nhớ cộng đồng mạng

Nhan sắc từng gây thương nhớ cộng đồng mạng

thien_than_9

Dân mạng chia àm 2 phe, người khen ngợi em co nét đẹp hấp dẫn kỳ lạ, vẫn ngọt ngào như năm nào, tuy có đường nét so với xưa không sánh nổi. Kẻ lại luyến tiếc, cho rằng dung mạo cảu Sidsel đã thổi thay, không còn như trước.

thien_than_8

Về phần Sidsel, cô nàng hiện sở hữu tài khoàn Instagram với lượng fan đông đảo, cô có tới 249.000 lượt theo dõi. Mỗi bức ảnh Sidsel đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng ngàn lượt yêu thích.

thien_than_7
thien_than_5

Theo đó, Sidsel hiện vẫn đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở Đan Mạch. song song, cô nàng cũng thường hoạt động ở Trung Quốc, nơi đã đưa tên tuổi cô trở nên nổi tiếng toàn thế giới.

Cô nàng giờ đã có bạn trai

Cô nàng giờ đã có bạn trai

thien_than_1
thien_than

Cô nàng xinh đẹp giờ đã có bạn trai, tên là Kevin Kankoed Petersen lai 2 dòng máu Âu- Á, hơn Sidsel 3 tuổi. Cặp đôi thường xuyên khoe những bức ảnh hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, một số fan hâm mộp đánh giá, nhan sắc của Kevin trông không đẹp và tương xứng với sắc đẹp của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link