Muốn đàn ông nâng niu, trân trọng thì phụ nữ hãy nhớ 1 điều: Đừng tốt với đàn ông vô điều kiện

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông mà lúc nào nhận được nhiều ưu ái của phụ nữ thì anh ta sẽ ngày càng sống vô tâm hơn. Trong cuộc tình thì có phụ nữ bỏ sức thì chắc chắn đàn ông ắt an nhiên mà ngồi hưởng chứ không nghĩ ngợi gì.

Tốt với đàn ông vô điều kiện, anh ta sẽ coi lòng tốt của bạn là lẽ đương nhiên

Phụ nữ cho rằng tình yêu chân thành chính là không toan tính thiệt hơn, là cho đi những gì mà bản thân mình có. Quả thật thì tình cảm vô tư, sâu đậm ban đầu có thể khiến anh ta cảm động. Nhưng dần dần thì những thứ mà anh ta nhận được quá dễ dàng thì sẽ không còn trân quý nó nữa.

Người đàn ông mà lúc nào nhận được nhiều ưu ái của phụ nữ thì anh ta sẽ ngày càng sống vô tâm hơn. Trong cuộc tình thì có phụ nữ bỏ sức thì chắc chắn đàn ông ắt an nhiên mà ngồi hưởng chứ không nghĩ ngợi gì.

Tốt với anh ta đến mức quên cả bản thân, anh ta chỉ thêm khinh thường bạn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ khi yêu thường quên mất bản thân mình, lúc nào sẵn sàng dâng hiến cho anh ta tất thảy. Đừng nghĩ đàn ông sẽ biết ơn, anh ta có khi lại còn xem thường bạn hơn. Hạ thấp lòng tự trọng, từ bỏ công việc, ước mơ để chạy theo đàn ông liệu có xứng đáng không?. Tới lúc đó bạn chẳng còn chút giá trị nào trong mắt của anh ta nữa.

Chiều chuộng đàn ông thái quá, sự tử tế của anh ta sẽ ngày càng cạn dần

Khi đã quá quen với sự tử tế và tình yêu chân thành của phụ nữ thì đàn ông sẽ không còn trân trọng điều đó nữa. Bởi thế nên bạn đừng quá bao dung, đừng quá rộng lượng với anh ta kẻo có ngày anh ta sống ích kỷ lại với bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quá tốt với anh ta thì cho đến khi bạn hơi lơ đễnh, goặ khó khăn thì lúc đó chẳng còn thời gian cho anh ta nữa. Chắc chắn anh ta sẽ đi tìm người phụ nữ khác để chiều chuộng mình. Lòng tham của đàn ông lúc nào cũng lớn, nên phụ nữ đừng dại sống hi sinh quá nhiều vì họ.

Là một người phụ nữ thông minh thì bạn cần biết toan tính vừa đủ trong tình yêu. Cho đi và nhận lại thì đó mới là cách để duy trì một mối quan hệ tốt đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link