Sau bao nhiêu năm, mốt quần jeans ống vẩy gây sốt trở lại trong giới trẻ hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans ống vẩy đã trở lại và lên ngôi trong năm 2018 này, nếu là một tín đồ thời trang bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ nhé!

Mốt quần jeans ống vẩy (ống loe) bắt nguồn và là đặc trưng từ phong cách thời trang hippy (hay hippie) bắt nguồn từ Mỹ, sau đó đốn tim của nhiều người sành đẹp khắp phương Tây trong những năm giữa thập niên 1960, 1970. Mang đậm phong cách phóng khoáng, cá tính và mạnh mẽ, mốt quần jeans ống vẩy đã liên tục trở thành trào lưu mà các tín đồ thời trang trên khắp thế giới ưa chuộng.

quan-ong-vay

Dù không phải là một mẫu thời trang mới mẻ nhưng quần ống vẩy chưa bao giờ là một item kém hấp dẫn. Thú vị hơn, đây là kiểu quần có thể mix được với nhiều kiểu áo khác nhau, tạo nên những phong cách khó trộn lẫn.

quan-ong-vay-6-1528274251-width500height700

 Hồ Ngọc Hà luôn chứng minh được đẳng cấp thời trang của mình trong việc nắm bắt xu hướng thời trang thế giới.

quan-ong-vay-12-pham-huong-1528274552-width500height650

Trong khi đó "Hoa hậu quốc dân" Phạm Hương lại chọn style "all black" khi chọn chiếc áo phông cùng màu và chiếc túi Dior hàng hiệu.

1445199671-1445182264-4

Nili Lotan, Red Valentino và Warm phong cách với quần ống vẩy.

Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh

Mặc quần ống vẩy thế nào cho đẹp?

Có một sự thật là không phải ai cũng hợp với quần ống vẩy. Thế nhưng cũng đừng quá bi quan. Vấn đề ở đây là cách chọn chất liệu và dáng quần, bởi quần ống vẩy tuy khó mặc nhưng lại có một ưu điểm nổi trội: khiến chân bạn dài hơn. Vẫn có cách để quần ống vẩy có thể hợp với bất kì cô nàng nào, dù chân ngắn hay đùi to:

Empty
Empty

- Cạp cao: Quần ống vẩy cạp cao giúp kéo dài chân, khoe đường cong và làm vòng 3 của bạn trở nên gợi cảm hơn rất nhiều.

- Đùi bó và phần mông vừa vặn: Thiếu một trong hai yếu tố có thể biến chiếc quần ống vẩy trở thành ác mộng. 

- Độ dài: Đây là phần quan trọng nhất. Đảm bảo rằng quần phải cách gót giày 2-3 phân, vừa che được chiều cao đôi giày, không quá dài để bạn dẫm vào khi di chuyển và khiến đôi chân dài ra trông thấy./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link