Mẹo phối đồ cùng sandals dây quấn cực chất cho các nàng tha hồ dạo phố

( PHUNUTODAY ) - Phong cách street style đúng điệu mùa hè với trang phục có sắc màu thanh nhã kết hợp cùng phụ kiện thông thoáng cho đôi chân.

mùa hè 2018, cùng các xu hướng giầy đế bệt, giầy mules, sandals quai mảnh cũng là một trong những món phụ kiện được ưa chuộng.

33

Những kiểu sandals cao gót, sandals đế thô thịnh hành ở mùa mốt cũ đều phải 'nhường chỗ' cho dép đế bệt. Đặc biệt, sandals dây quấn là sản phẩm được các tín đồ thời trang châu Á yêu thích ở mùa hè năm nay.

34

Với sandals, bạn gái dễ dàng phối đồ nhẹ nhàng để tạo được phong cách thoải mái, tự do khi xuống phố.

41

Đối với những cô nàng yêu sự phá cách thì sandals dây đan, dây quấn ảnh hưởng từ phong cách chiến binh là món thời trang được họ chọn lựa để phối cùng váy ngắn sexy.

43

Hòa cùng trào lưu sử dụng phụ liệu pom pom (bông len tròn), những mẫu sandals ở mùa hè năm nay cũng được trang trí một cách mới mẻ và lạ mắt.

31

Váy hai dây, chân váy midi, shorts hay các mẫu cài nút kiểu cách đều có thể tạo nên sự liên kết nhịp nhàng cùng các kiểu dép bệt quai mảnh.

35

Váy họa tiết nhiệt đới, túi nhựa trong và sandal dây đan chéo được kết hợp để mang đến hình ảnh quý cô mùa hè đồng điệu cùng xu hướng 2018.

36

Set đồ gồm áo thun xanh, short lưng cao, túi tote và dép bệt sẽ mang lại sự trẻ trung và phù hợp với những cô nàng yêu hoạt động.

37

Ngoài chất liệu da, nhiều nhà mốt còn sử dụng nhựa trong, nguyên liệu tổng hợp để giúp phụ kiện hot trend mùa hè trở nên phong phú hơn.

38

Dép da đen và da nâu được sử dụng nhiều nhất, bên cạnh đó các kiểu họa tiết trắng đen, kẻ sọc cũng được sử dụng để mang tới điểm nhấn nhẹ nhàng.

39

Khi phối đồ cùng các kiểu dép bệt, những cô nàng sành điệu thường chọn trang phục đơn giản, tông màu thanh nhã để tạo nên sự thống nhất cho tổng thể.

32

Sandals dây quấn đề cao sự thoải mái và phóng khoáng, vì thế nó phù hợp với phong cách street style hơn là mix cùng váy áo công sở.

40

Những kiểu sandals dây da đen dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ quần jean trẻ trung đến váy ngắn sexy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link