Bảo Thanh hóa "công chúa" ngọt ngào với đầm ren trắng dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Trong loạt đầm ren trắng ngọt ngào khoe vóc dáng thanh tân, gợi cảm - 'Nàng dâu quốc dân' Bảo Thanh hóa công chúa yêu kiều làm xốn xao biết bao ánh nhìn người đối diện.

Thời gian gần đây, cái tên Bảo Thanh gắn với bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” liên tục được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Nữ diễn viên này đã tạo nên những hiệu ứng bất ngờ với vai Minh Vân nhờ lối diễn xuất tự nhiên và gương mặt xinh xắn.

1

Bảo Thanh từng lập gia đình năm 21 tuổi, khi đang là sinh viên năm thứ 3 của Đại học Sân khấu – Điện ảnh Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1990 đang có một gia đình hạnh phúc với cậu con trai đã 6 tuổi.

2

Chia sẻ trong “Muôn màu showbiz” mới đây, Bảo Thanh cho biết, lí do khiến cô lập gia đình khi đang ngồi trên ghế nhà trường và mới chạm ngõ 21 tuổi là do… “bác sĩ bảo cưới”.

3

Nữ diễn viên cho biết, trong giai đoạn khó khăn ấy, cô may mắn vì chồng cô là người tốt, sẵn sàng bảo bọc cô mọi lúc mọi nơi, nhất là giai đoạn cô bị mất tâm lí vì lần đầu làm mẹ.

4

Cô cũng không quên nhắc đến sự yêu thương và động viên của bố mẹ hai bên. Ngoài ra, khi mang bầu, cô cũng nhận được sự hỗ trợ, cảm thông của các thầy cô giáo.

5

Nếu như nhiều nữ diễn viên coi trọng sự nghiệp của mình trên hết, coi việc có con giống như một bước cản con đường thăng tiến của mình thì Bảo Thanh chưa bao giờ cảm thấy các con là "cục nợ". Thay vào đó, nữ diễn viên 9x cảm thấy hạnh phúc khi có một gia đình êm ấm, có con ngoan ngoãn, kháu khỉnh.

6

Nữ chính Sống chung với mẹ chồng - Bảo Thanh đã vướng vào scandal tình ái không đáng có. Tuy không bị bà xã Việt Anh "chỉ mặt đọc tên" nhưng loạt tin nhắn công khai kèm theo số điện thoại phía sau đã khiến mỹ nhân màn ảnh bị bàn ra tán vào. Sau lời tố của bà xã ngôi sao Người phán xử, vợ các nam diễn viên Hồng Đăng và Minh Thắng cũng lên tiếng về chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm này.

7

Giữa thời điểm nóng, ông xã Bảo Thanh đã lên tiếng thanh minh cho vợ. Theo đó, Anh Thắng đã đặt niềm tin tuyện đối vào bạn đời, đồng thời ông xã cũng lí giải những thị phi đang vây quanh nữ chính Sống chung với mẹ chồng là do "nổi tiếng đi kèm với tai tiếng".

8

Từ hành động "đồng sức đồng lòng" bên nhau trong sóng gió, cuộc sống hôn nhân của Bảo Thanh bên ông xã điển trai Anh Thắng phía sau ánh đèn sân khấu ra sao thu hút sự quan tâm của mọi người.

9

Khác xa với nhân vật trong phim Sống chung với mẹ chồng, ở ngoài đời, Bảo Thanh có một cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên người chồng yêu thương cô hết mực. Không chỉ ủng hộ vợ trong công việc, ông xã của nữ diễn viên còn luôn âm thầm động viên vợ ngay cả những lúc khó khăn. 

10

"Ông xã tôi rất tâm lý, luôn tin tưởng và ủng hộ vợ làm nghề. Anh tình nguyện ở nhà chăm sóc con trai nên tôi không gặp khó khăn từ gia đình khi phải đi làm xa", ngôi sao 27 tuổi từng trải lòng về người bạn đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link