White-on-white: Gam màu chinh phục các quý cô thời trang

( PHUNUTODAY ) - White-on-white là xu hướng mặc trang phục trắng từ đầu đến chân, được các nhà thiết kế và nhiều fashionista ưa chuộng. Cùng điểm qua một số hình ảnh sao Việt trong trang phục này nhé!

1. Phong cách White-on-white 

Với những cô nàng mảnh mai, gam màu trắng thực sự là lựa chọn lý tưởng để tạo cảm giác dáng người thêm đầy đặn. Không chỉ vậy, tông trắng còn giúp diện mạo trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn. 

28

Dựa vào những ưu điểm đó, không quá khó hiểu khi hàng loạt hot girl và sao Việt, thậm chí cả fashionista cùng sao quốc tế đều cùng lúc lăng xê xu hướng white-on-white, mix cả cây trắng đầy sáng tạo.

21

Đón hè với mái tóc vàng hoe mới toanh, Quỳnh Anh Shyn còn ''chơi trội'' khi mix cả cây đồ trắng, kết hợp ton-sur-ton quần chun gấu và crop top xếp nếp. Bộ cánh vừa mang nét nữ tính lại điểm xuyết tinh thần thể thao cũng là xu hướng đang được lòng nhiều mỹ nhân Hollywood.

22

Tú Hảo khoe chân dài miên man khi diện quần skinny cạp cao với boots tiệp màu trắng. Quán quân The Face Việt Nam còn phối lớp crop top với áo khoác denim dáng ngắn, ''ăn gian'' tối đa chiều cao. Công thức white-on-white cũng là mẹo để những nàng ''nấm lùn'', ''cò hương'' cải thiện vóc dáng ấn tượng, dễ tạo hiệu ứng chân dài và thân hình đầy đặn hơn.

23

Cao Thiên Trang khai thác lợi thế chiều cao với quần ống rộng, bắt cặp cùng áo phông trắng đồng điệu. Điểm nhấn khiến bộ cánh của nàng mẫu 9X thêm đắt giá chính là chiếc túi họa tiết monogram của Louis Vuitton.

24

Bộ đầm cắt cúp tinh tế, xẻ vạt bất đối xứng và có điểm thắt eo điệu đà đã làm nổi bật tối đa dáng người gợi cảm của Lan Khuê. Người đẹp còn ghi điểm nhờ đôi sandals chiến binh và túi xách Lady Dior nạm đính bắt mắt.

25

Xu hướng white-on-white được Thái Ly ứng dụng linh hoạt với áo đai quấn và quần ống rộng trơn màu. Không cần phụ kiện cầu kỳ, chỉ một đôi giày pumps đồng điệu đã đủ hoàn thiện phong cách thanh lịch, tinh tế cho quý cô thời trang.

26

Angela Phương Trinh hóa tiểu thư đài các với bộ đầm trắng tay phồng, thắt eo điệu đà và có cổ trụ mang đậm dấu ấn cổ điển.

27

Á hậu Thanh Tú nhẹ nhàng như mây khi diện cả ''cây'' trắng nổi bật. Người đẹp phối áo thun đơn sắc với chân váy xếp tầng, chấm phá bằng đôi giày thể thao khỏe khoắn.

2. Phụ kiện đi kèm

29

Có rất nhiều cách mix đồ white-on-white như: mặc váy trắng, áo trắng kết hợp quần trắng hay áo trắng kết hợp chân váy trắng. Điều quan trọng là các trang phục này nên vừa với cơ thể bạn, tránh thùng thình tạo cảm giác ốm yếu, bệnh tật.

30

Khi mặc trang phục trắng từ đầu đến chân, đừng quên mang theo những phụ kiện màu sắc tông tối, tông ấm hoặc sặc sỡ làm điểm nhấn. Một chiếc vòng cổ, thắt lưng hay giày màu tươi sáng sẽ giúp trang phục không còn nhàm chán, đơn điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link