Sau chuỗi ngày buồn bã vì scandal, Văn Mai Hương có loạt động thái mới khiến fan hâm mộ vui mừng

( PHUNUTODAY ) - Theo những chia sẻ của nữ ca sĩ, có thể thấy cô đã cân bằng được cảm xúc sau thời gian khủng hoảng tâm lý vì bị lộ clip nóng.

Sau ồn ào scandal lộ clip nóng vừa qua, Văn Mai Hương biệt tích một thời gian dài. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ đã có loạt động thái cho thấy bản thân đã lấy lại được tinh thần phấn chấn hơn.

Cụ thể, Văn Mai Hương khoe khoảnh khắc trang điểm xinh đẹp đi diễn. Sau đêm diễn, cô nhận được rất nhiều hoa từ người hâm mộ. Cô chia sẻ: "Lâu lắm mới lấy lại được mood như hôm nay. Cảm ơn vì tất cả. Cảm ơn khán giả, fan và những người bạn".

Với loạt ảnh mới nhất, có thể thấy Văn Mai Hương đã cân bằng được cảm xúc sau thời gian khủng hoảng tâm lý. Ai nấy đều mừng thay cho nữ ca sĩ vì "sau cơn mưa trời lại sáng".

van-mai-huong-03-copy-1-ngoisao.vn-w562-h1000 (1)
van-mai-huong-04-ngoisao.vn-w285-h520
Văn Mai Hương khoe loạt khoảnh khắc quay lại với cuộc sống và công việc sau chuỗi ngày u ám.

Văn Mai Hương khoe loạt khoảnh khắc quay lại với cuộc sống và công việc sau chuỗi ngày u ám.

Trước đó, sau 10 ngày xảy ra sự cố, cô từng đăng tải bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: ‘Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'. Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn'.

45e1676667b4ed.img

Dòng trạng thái của giọng ca 'Nếu như anh đến' lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đấy cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ lên tiếng sau khi bất ngờ bị dính scandal dịp cuối năm. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp vui mừng khi tinh thần của Văn Mai Hương đã ổn định trở lại./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link