Vbiz 30/08: Lộ lý do thực sự khiến Phan Mạnh Quỳnh tạm rời showbiz, gia thế 'khủng' ít biết của Lâm Khánh Chi?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh khiến nhiều khán giả bất ngờ và ngưỡng mộ khi tiết lộ lý do thực khiến anh về "ở ẩn" suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, gia thế 'khủng' ít ai biết của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh chi khiến nhiều fan sửng sốt.

phanmanhquynh

Cuối tháng 3/2017, người hâm mộ không khỏi sửng sốt trước thông tin ca sĩ - nhạc sỹ Phan Mạnh Quỳnh gửi lời chào tạm biệt khán giả, tuyên bố tạm rời khỏi showbiz một thời gian để dành thời gian cho cuộc sống riêng. Anh thừa nhận rằng, việc mình ở ẩn là để 'bù đắp' cho bạn gái: "Ngày trước, sau khi "Vợ người ta" trở thành bài hit nổi tiếng, hầu như ngày nào, tuần nào tôi cũng đi diễn và rất ít khi có một kỳ nghỉ thực sự. Đã rất lâu rồi hai đứa không có thời gian đi du lịch riêng, đợt nghỉ hát vừa rồi cũng là một dịp thích hợp để tôi bù đắp và hâm nóng tình cảm với người yêu vì cô ấy đã chịu nhiều thiệt thòi trong suốt thời gian ở bên tôi". Phan Mạnh Quỳnh còn tiết lộ rằng, anh sẽ viết một ca khúc về chuyện tình cảm của anh và bạn gái khiến không ít khán giả ngưỡng mộ. Được biết, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh là Huỳnh Khánh Vy, 22 tuổi, đến từ Khánh Hòa. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, được nhiều người biết đến với biệt danh "hot girl Nha Trang". Hiện cô sống tại thành phố Hồ Chí Minh và làm công việc kinh doanh online.

lamkhanhchii

 Thời gian vừa qua, Lâm Chi Khanh là cái tên được nhắc đến khá nhiều bởi ồn ào chuyện tình cảm liên quan đến người có tên Đ.T, V.T,... Nhiều lời bàn tán và tò mò về cuộc sống của nữ ca sĩ chuyển giới được rộ lên. Rất nhiều fan hâm mộ choáng váng khi biết được gia thế thực của Lâm Khánh Chi. Theo Lâm Khánh Chi tiết lộ, căn biệt thự với sân vườn rộng lên đến 5.000m2 được xây dựng từ cách đây 15 năm và giá trị xây dựng riêng căn biệt thự lúc đó đã lên tới 2 tỷ đồng tính theo thời giá của thập kỉ trước. Số lượng đồ cổ có giá trị hàng tỷ đồng được trưng bày bên trong ngôi nhà cùng những món đồ quý được bố mẹ cô dày công sưu tập. Lâm Khánh Chi cũng sắm riêng cho mình một chiếc xe sang ngoài chiếc xe của gia đình để tiện đi lại. Trước đó, việc phẫu thuật chuyền giới và "trùng tu" nhan sắc của Lâm Khánh Chi đã mất tới vài tỷ bạc. Chưa kể cô còn bỏ ra hàng tỷ đồng cho việc mua sắm váy áo.

donghung1

 Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đông Hùng bất ngờ chia sẻ về bi kịch nợ nần trong gia đình vì mẹ. Cùng với dòng trạng thái, Top 3 Vietnam Idol 2013 đăng tải những bức ảnh chụp vùng cổ tay bị thương. Theo đó, anh đã bị tấn công trong một vụ xô xát tại gia đình. Anh phải nhập viện và được khâu nhiều mũi. "Hiện tại, tôi không tỉnh táo vì tác dụng của thuốc tê nên không thể chia sẻ nhiều về sự việc” - Đông Hùng nói. Được biết trước đó, thời điểm Đông Hùng thi Vietnam Idol 2014 cũng là lúc gia đình anh trải qua biến cố lớn. Khi đó, số nợ lên đến 16 tỷ đồng khiến gia đình anh lao đao, phải bán nhà ở Hà Nội và vào Sài Gòn làm ăn. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Đông Hùng đã trả được phần lớn khoản nợ. Đến đầu năm 2017, số nợ còn 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, số nợ tiếp tục tăng lên vì mẹ anh chơi họ và vay nặng lãi .

nhatkimanhh

 Trở về từ Mỹ sau cơn tai biến, Nhật Kim Anh vẫn bị cứng mặt và vai song nữ ca sĩ đã phải vào viện chăm con trai cấp cứu do bị viêm phổi. Ngay khi xuống sân bay, nữ diễn viên đã về thẳng Cần Thơ, vào viện chăm sóc con. "Nhìn con nằm viện, tôi không thể ngồi ở nhà. Dù mệt nhưng tôi yên tâm vì nhìn và chăm con mỗi ngày" - Nhật Kim Anh nói. Vì bận rộn với việc kinh doanh và chăm sóc con trai nên Nhật Kim Anh không thể uống thuốc điều trị và đi châm cứu như lịch điều trị ở Mỹ. Được biết trước đó, Nhật Kim Anh sang Mỹ lưu diễn 2 tuần. Tuy nhiên, mới đặt chân đến xứ sở cờ hoa 3 ngày thì cô phải nhập viện cấp cứu. Các bác sĩ cho biết, nữ ca sĩ bị kiệt sức, suy nhược cơ thể vì làm việc quá nhiều. Những biểu hiện như méo miệng, sưng mặt và tê cứng một bên người là một dạng của tai biến nhẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link