Chưa bình phục sau cơn tai biến, Nhật Kim Anh đã phải vào viện chăm sóc con trai cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Trở về từ Mỹ sau cơn tai biến, Nhật Kim Anh vẫn bị cứng mặt và vai song nữ ca sĩ đã phải vào viện chăm con trai cấp cứu.

Trở về Việt Nam sau cơn tai biến nhẹ, nửa người tê cứng trong chuyến lưu diễn tại Mỹ trước đó, chia sẻ với báo chí, Nhật Kim Anh vẫn không khỏi sợ hãi và lo lắng với tình trạng sức khỏe của mình lúc đó. Nữ diễn viên cho biết đây là lần đầu cô phải đối diện với những triệu chứng nguy hiểm như nửa người tê cứng, méo miệng và mặt sưng.

"Lúc nhập viện ở Mỹ tôi cứng miệng, nói chuyện không được. Hiện sức khỏe của tôi đã tốt hơn. Tôi đi lại bình thường nhưng vai và cơ mặt còn hơi cứng" - Nhật Kim Anh cho biết. Tuy nhiên cô phải trở về Việt Nam dù bệnh chưa khỏi hẳn bởi con trai cô bị viêm phổi, phải vào bệnh viện cấp cứu. Ngay khi xuống sân bay, nữ diễn viên đã về thẳng Cần Thơ, vào viện chăm sóc con.

nhatkimanh1

Nhật Kim Anh trở về Việt Nam khi bệnh chưa khỏi do con trai phải vào viện cấp cứu. 

"Nhìn con nằm viện, tôi không thể ngồi ở nhà. Dù mệt nhưng tôi yên tâm vì nhìn và chăm con mỗi ngày" - Nhật Kim Anh nói. Vì bận rộn với việc kinh doanh và chăm sóc con trai nên Nhật Kim Anh không thể uống thuốc điều trị và đi châm cứu như lịch điều trị ở Mỹ.

Được biết trước đó, Nhật Kim Anh sang Mỹ lưu diễn 2 tuần. Tuy nhiên, mới đặt chân đến xứ sở cờ hoa 3 ngày thì cô phải nhập viện cấp cứu. Các bác sĩ cho biết, nữ ca sĩ bị kiệt sức, suy nhược cơ thể vì làm việc quá nhiều. Những biểu hiện như méo miệng, sưng mặt và tê cứng một bên người là một dạng của tai biến nhẹ.

nhatkimanh2

Trước đó, nữ ca sĩ phải nhập viện cấp cứu ở Mỹ do bị tai biến nhẹ. 

Vì không hợp với khí hậu ở Mỹ nên mỗi lần sang đây lưu diễn, cô đều đổ bệnh và được đưa vào viện. Lần này, nữ ca sĩ đã phải hủy toàn bộ show diễn tại đây.

Nhật Kim Anh là một ca sĩ kiêm diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả. Cô được biết đến bởi hàng loạt bài hit với số lượng fan đông đảo. Dù là một diễn viên tay ngang song cô lại sở hữu khá nhiều giải thưởng danh giá như "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam, giải HTV Awards, Mai Vàng, Ngôi sao xanh,...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn