Lộ những hình ảnh hiếm hoi về hai cô con gái 'lá ngọc cành vàng' luôn được Hà Phương giấu kĩ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hai cô công chúa "lá ngọc cành vàng" của nữ ca sĩ Hà Phương và tỉ phú gốc Việt Chính Chu luôn được giấu kĩ. Hà Phương chia sẻ, các con chính là “vũ khí sắc bén” giữ chồng.

haphuong8

Mới đây nữ ca sĩ Hà Phương và hai con đến trường quay thu hình về dòng nhạc bolero. Không muốn để lộ mặt 2 con gái Diana và Angelina, nữ ca sĩ yêu cầu không quay phim, chụp ảnh các bé. Chồng Hà Phương là Chính Chu, người được báo chí Mỹ đặt danh hiệu “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall.

haphuong3

Trong suốt 4 giờ ghi hình, hai con gái của cô chăm chú theo dõi phần nhận xét của mẹ. Tuy nhiên, ống kính truyền thông chỉ có thể chụp từ sau lưng hai cô bé để lưu giữ những kỉ niệm của hai mẹ con chứ không chụp chính diện, cận mặt. Trước đó, dù nhiều lần cùng con đi chơi hay làm từ thiện, cô cũng tránh tối đa không cho hình ảnh hai con bị lộ.

haphuong4

Trước đó, những hình ảnh trên báo chí về 2 con của Hà Phương cũng chỉ được chụp từ phía sau.

haphuong1

Cho biết về lý do giấu kín mọi hình ảnh về hai cô con gái, nữ ca sĩ muốn con được an toàn và có tuổi thơ bình yên như bao nhiêu đứa trẻ khác. Hà Phương càng không muốn các con nghĩ mình nổi tiếng và bị lệ thuộc vào hào quang của bố mẹ.

haphuong2

Được biết, chồng cô - tỷ phú Chính Chu rất thương hai con và nói rằng đó là người yêu của mình. Mỗi lần đi làm về đều sà vào chơi với hai cô công chúa hoặc quay sang trêu chọc vợ. Vì vậy, hai con gái chính là “vũ khí sắc bén” giữ chồng của Hà Phương.

haphuong5

Trong mỗi dịp về Việt Nam làm từ thiện cùng mẹ, bé Angelina và Diana thường mua đồ chơi tặng các bạn nhỏ kém may mắn hơn mình bằng số tiền kiếm được từ những kế hoạch kinh doanh nhỏ. Hà Phương tiết lộ, bé Angelina giỏi về môn thể dục nhào lộn trong khi đó bé Diana đam mê hội họa và có năng khiếu về nghệ thuật, từng biểu diễn ca khúc, đoạn piano do chính bé sáng tác.

haphuong6

Hà Phương từng chia sẻ bé Diana và Angelina rất ngoan, hiểu chuyện. “Trong mỗi chuyến đi tôi muốn con mình sẽ học được cách yêu thương, sẻ chia với mọi người xung quanh”, cô nói.

haphuong7

Từ sau khi lấy được chồng tỷ phú và có cuộc sống viên mãn ở Mỹ, Hà Phương ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn gây được sự chú ý, đó là “sức hút tự nhiên” mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link