Lên mạng đặt mua bộ ấm chén "sang chảnh" tặng bố chồng, nàng dâu cay đắng nhận về thứ khác xa

( PHUNUTODAY ) - Bỏ tiền ra mua 2 bộ ấm chén để tặng bố chồng nhưng cô gái chỉ nhận về một bộ và hình dáng cũng không hề giống nhau.

Chuyện khách hàng "mắc bẫy" của các shop online khi mua hàng trên mạng đã chẳng còn xa lạ gì với mọi người trong thời gian qua. Thậm chí, không ít lần mọi người còn lên mạng để "bóc phốt" các shop bán hàng "không có tâm".

Mới đây, lại thêm một cô nàng lên mạng than vãn vì bỏ tiền ra mua quà tặng bố chồng mà nhận về sản phẩm khác xa.

"Chả là hôm trước thấy bố chồng vỡ bộ ấm chén đang dùng, con dâu định thảo ý mua tặng bố bộ ấm chén mới. Mới bán dâu tây được mấy hôm có lãi nên tìm mò khắp facebook để mua tặng bố thì thấy cái shop này bán ấm chén đẹp đẹp xinh xinh nên quyết định mua. Chốt đơn các thứ xong xuôi như hình rồi thì đến đoạn giao hàng. Nó gửi cái gì đến tôi còn chẳng biết nữa".

4
2 bộ ấm chén mà cô gái đặt trên mạng.

2 bộ ấm chén mà cô gái đặt trên mạng.

Theo đó, thấy bộ ấm chén của bố chồng bị vỡ nên nàng dâu đã quyết định mua tặng bố một bộ mới. Sau khi lên mạng tìm hiểu thì cô nàng cũng chọn mẫu ưng ý và đặt hàng. Tuy nhiên, khi nhận hàng thì lại "khóc ròng" vì sản phẩm khác xa nhau.

Còn đây là sản phẩm mà cô nàng nhận được.

Còn đây là sản phẩm mà cô nàng nhận được.

Được biết, bộ ấm chén này có giá từ 720 nghìn giảm xuống còn 280 nghìn, chính vì vậy cô gái đã đặt mua 2 bộ. Tuy nhiên, thay vì nhận được 2 bộ ấm chén "sang chảnh", đẹp mắt thì cô nàng lại nhận được duy nhất 1 bộ nhưng shop vẫn thu đủ 560 nghìn. Đáng nói, hình dáng của bộ ấm chén cũng khác xa với ảnh mà shop đăng tải. Chưa hết, ấm trà thậm chí còn chẳng có nắp khiến cô nàng không biết nên sử dụng làm sao.

Điều khiến cô gái bức xúc hơn cả là khi cô phản hồi thì ngay lập tức bị shop block không thương tiếc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn