Sau khi bị "tố" mượn xe đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị "tố" đi xe của đại gia Chu Đăng Khoa, Hà Hồ như thế này đây.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cập nhập trạng thái trên trang cá nhân cùng với hình ảnh chiếc vali hành lý hàng hiệu: "New York... Em nhớ anh.. Không thể chờ đợi để gặp anh vào ngày sinh nhật của em".

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn

Hồ Ngọc hà đi lưu diễn ở  New York.

Trạng thái của Hà Hồ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khi biết Hồ Ngọc Hà chuẩn bị đi lưu diễn ở New York rất nhiều người chúc cho chuyến đi của cô gặp nhiều điều tốt đẹp.

Trước đó vài tiếng Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ: "Cuộc len lỏi hay gặp gỡ nào cũng có định mệnh của nó...vấn đề bạn có đủ sức,đủ niềm tin để cầm tay nhau tạo nên điều kỳ diệu hay không mà thôi. Và cuối cùng hãy luôn hết mình và trở nên đặc biệt để khi không còn chung đường họ vẫn luôn hướng về bạn đầy tiếc nuối...". Những chia sẻ của cô chỉ chủ yếu nói về cái duyên với thời trang mà không hề lên tiếng giải thích thông tin gần đây liên quan tới việc Hồ Ngọc Hà đi xe của đại gia Chu Đăng Khoa.

Trước đó, tối ngày 16/11 "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại sự kiện của một thương hiệu thời trang. Nữ ca sĩ lại một lần nữa thu hút sự chú ý khi xuất hiện với phong cách thời trang trẻ trung, nổi bật. Bên cạnh đó có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đã dùng chiếc xe của bạn trai hiện tại là đại gia Chu Đăng Khoa để đến tham dự sự kiện này.

Kết thúc sự kiện, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lái xe đi ăn cùng bạn bè ở một nhà hàng trên đường Lý Tự Trọng. Sau đó, cô di chuyển đến studio của NTK Chung Thanh Phong.

Theo:  khoevadep.com.vn