Sau khi cấp cứu tại bệnh viện, Phi Thanh Vân "tiết lộ" sự thật thu nhập của chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phi Thanh Vân tiết lộ thu nhập của chồng trẻ Bảo Duy.

Thời gian gần đây thông tin Phi Thanh Vân bị bệnh phải nhập viện cấp cứu được rất nhiều người quan tâm. Được biết, bác sĩ kết luận cô bị thiếu máu lên não, kiệt sức và phổi yếu. Sau 7 ngày theo dõi, hiện Phi Thanh Vân đã ổn định sức khỏe. Cô được xuất viện, nghỉ ngơi tại nhà và tiếp tục theo dõi tình trạng. Trong thời gian Phi Thanh Vân nằm viện có 1 người luôn đảm đương tất cả mọi việc và lo lắng cho sức khoẻ của cô đó chính là chồng trẻ Bảo Duy.

phi-thanh-van-phunutoday.

Phi Thanh Vân tiết lộ Bảo Duy thu nhập 100 triệu mỗi tháng.

Mới đây, sau khi khoẻ lại Phi Thanh Vân chia sẻ về việc chồng chăm sóc cô rất chu đáo sau khi bị bệnh: "Duy là người đàn ông có trách nhiệm, biết chia công việc với vợ. Những công việc nặng của đàn ông thì Duy gánh vác cả, không để tôi phải lo lắng. Khi con trai bị bệnh thì anh chăm rất tốt. Còn lúc tôi ốm, tất nhiên anh ấy phải là người lo lắng, chăm sóc nhiều nhất cùng với mẹ tôi.

Anh ấy sẽ không bỏ đi chơi bởi vợ chồng tôi có quy định ngầm đi đâu cũng phải có đôi. Nếu anh đi nhậu thì cũng chọn quán ở gần nhà, mở facetime nói chuyện với vợ.

Trong nhà tôi có nguyên tắc giống như nội quy sống của vợ chồng là không bao giờ được nói dối. Chỉ cần một lần bất tín, vạn lần bất tin. Bạn bè chơi với tôi 10 năm nhưng chỉ cần một lần dối thì tôi sẽ “nhấn nút” dừng ngay".

Cô cũng trả lời những nghi ngờ của khán giả về việc chồng Bảo Duy dựa vào công ty và tài chính của vợ: "Nếu hai vợ chồng làm hai công việc khác nhau thì sẽ biệt lập về tài chính. Nhưng vợ chồng tôi cùng làm chung công ty nên không thể có sự rõ ràng về tiền bạc. Ví dụ, tôi quản lý phần nhân sự, còn ông xã quản lý hệ thống kinh doanh trong công ty. Ngoài ra, anh còn kinh doanh riêng ở bên ngoài.

Tôi có thể khẳng định, thu nhập của anh ấy khoảng 100 triệu/ tháng. Như thế có gọi là thấp, phụ thuộc vào vợ không?"

Trước đó, diễn viên “Cô gái xấu xí” từng chia sẻ rằng, cô quen ông xã tại quán bar trong một lần đi chơi với bạn bè. Ấn tượng đầu tiên của cô về chàng trai này là anh khá điềm tĩnh, ít nói, khuôn mặt dễ thương nên Phi Thanh Vân lại càng chú ý.

phi-thanh-van-phunutoday.

Phi Thanh Vân và chồng trẻ tình cảm bên nhau.

Khi biết Nguyễn Bảo Duy sinh năm 1984, cô lại càng thích hơn. Với cô nàng vốn là một người sống tâm linh nên rất chú ý đến chuyện hợp tuổi. Dù rằng xét về góc độ kinh tế, quan hệ xã hội, Nguyễn Bảo Duy đều thua vợ nhưng Phi Thanh Vân không quá coi trọng điều đó. Cô chưa bao giờ xem thường chồng. Trong mắt cô, Nguyễn Bảo Duy là người đàn ông có ý chí cầu tiến, có công việc ổn định và rất mực yêu thương, chiều chuộng vợ. Cả hai thường xuyên cập nhật hình ảnh thân mật cùng những lời lẽ có cánh dành cho nhau trên trang cá nhân. Và luôn dính nhau như hình với bóng trong mọi sự kiện.

Có vẻ như kể từ khi kết hôn với chồng trẻ, cuộc đời Phi Thanh Vân tốt hơn rất nhiều. Sự nghiệp phát triển rực rỡ, chào đón con trai đầu lòng. Ngược lại, với Bảo Duy - từ là một người không ai biết đến, anh bỗng dưng trở thành người nổi tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn