Sau khi đi xin việc làm, người phụ nữ mất tích bí ẩn đã hơn 9 ngày

( PHUNUTODAY ) - Chị Huệ cùng người quen đi xin việc làm nhưng sau đó đã mất tích hơn 9 ngày nay, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức gì.

Anh Nguyễn Hoàng Bảo (27 tuổi, trú tại ấp Hàng Gòn, xã Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) cho biết rằng vợ anh là Đỗ Thị Huệ (23 tuổi) nói đi cùng người quen xuống huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) xin việc làm.

Anh Bảo nói rằng chị Huệ đi từ 7h sáng đến 10h tối vẫn chưa về nên anh nóng ruột gọi điện hỏi thế nào. Tuy nhiên, điện thoại bị tắt nguồn không liên lạc được. Sau đó anh có hỏi thăm thông tin từ người thân, bạn bè khắp nơi nhưng không ai biết cô ở đâu.

photo-0-1500461410992

 Chân dung người phụ nữ bị mất tích đã hơn 9 ngày nay.

Hai vợ chồng anh quê ở Cần Thơ lên xã Lộc An thuê nhà trọ làm ăn đã được hơn 7 năm. Do cuộc sống đang khó khăn nên chị Huệ có nói là sẽ đi xin việc làm kiếm tiền nuôi con. Hai vợ chồng trẻ kết hôn và sinh được hai đứa con (đứa lớn 5 tuổi, đứa thứ hai hơn 2 tuổi). 

Từ lúc chị Huệ mất tích gia đình như ngồi trên đống lửa, ăn ngủ không yên. Hai đứa con đêm nào cũng khóc gọi mẹ. Giờ đứa thứ hai bị ốm, sốt co giật đang được điều trị ở BV huyện Long Thành.

Anh chị không có bất cứ mâu thuẫn với ai. Gia đình rất lo lắng, sợ chị Huệ bị ai đó lừa bán, hãm hại. 

Khi đi chị Huệ mặc quần jeans xanh, áo khoác màu hồng và mang một giỏ xanh lá đựng hồ sơ xin việc, ngoài ra không mang theo nhiều tiền.

Đại diện Công an xã Lộc An, huyện Long Thành cho biết, chưa nhận được đơn trình báo của gia đình anh Bảo. Nếu gia đình Bảo làm đơn trình báo thì sẽ được phía Công an mới xác minh, hỗ trợ tìm kiếm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn