Ra mắt gia đình người yêu, cô gái trẻ thấy thật may mắn vì còn sướng hơn cả ở nhà mình

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cô gái than thở về kỉ niệm đau thương bi hài khi lần đầu ra mắt nhà bạn trai, nhưng cô nàng dưới đây lại cảm thấy mình thật may mắn khi gia đình người yêu lại vô cùng tâm lý.

Những ngày này trên mạng xã hội thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về lần đầu ra mắt gia đình người yêu với hoàn cảnh và tình huống khác nhau. Người thì "số hưởng" không phải làm gì, được gia đình người yêu chiều chuộng như con ruột. Bên cạnh đó, cũng có cô gái bị cả huyện người soi mói về học thức, hoàn cảnh gia đình.

Tuy nhiên, đâu phải cứ lần đầu ra mắt phụ huynh tương lai là sẽ gặp sự cố, khối người cũng suôn sẻ may mắn đó thôi. Như câu chuyện về chuyến ra mắt gia đình người yêu siêu dễ thương được một cô gái giấu tên đăng trên mạng xã hội mới đây khiến người đọc cảm thấy vô cùng thú vị.

Capture

  Cô gái chia sẻ câu chuyện chi tiết trên mạng xã hội.

Cô gái chia sẻ về buổi gặp gỡ giữa mình và gia đình người yêu: "Em là sinh viên năm 3, ổng năm cuối. Anh người yêu em hay chạy xe máy về nhà, cũng 300 cây. Đợt đó nghỉ lễ 30/4 nên em đòi về theo. Chủ yếu em muốn đi phượt theo ổng thôi ạ. Ổng thì chưa muốn dẫn em về vì ổng muốn học hành xong đủ thể loại các kiểu rồi ra mắt.

Mẹ ổng lại cứ xúi ổng dẫn em về. Em cũng có nói chuyện với bác gái qua Zalo. Bác biết số điện thoại rồi nên chủ động inbox nói chuyện với em. Bác cũng rủ em nghĩ lễ về nhà bác chơi, nhưng lúc đó 2 bọn em tính giấu cả nhà cho bất ngờ, nên em nói là để em coi sắp xếp đã".

Trước khi về nhà, cặp đôi này đã cùng nhau đi chơi và ăn uống. Cô gái quyết định mua 2 gói bánh kép sầu riêng vì mẹ người yêu thích, và mua thêm 1 nải chuối với 1 quả dưa hấu, dù anh chàng cứ bảo là không cần đâu. Khi về đến nhà, cô gái gặp ngay một cảnh tượng hết sức đáng yêu.

"Mẹ ổng đang dạy học cả một đám học sinh, ôi bọn nó "òa" lên làm em không ngại cũng ngại. Mẹ ổng cũng bất ngờ vì sự xuất hiện của cả hai đứa.

Em gái của ổng từ đâu chạy về, ôm chầm lấy em, mẹ ổng thì ra xách đồ, rồi dọn phòng, lấy móc bảo em phơi đồ lên. Bác nói nhà cửa hơi bề bộn em thông cảm. Lúc vô phòng bếp em cũng ngỡ ngàng, vì nó giống một bãi chiến trường, xoong nồi bát đũa tùm lum. Thế là em với ông người yêu dọn bãi chiến trường đó, mẹ ổng phải ra dạy".

Dọn nhà cửa xong thì bố người yêu về, bác bảo hai đứa ra vườn hái rau, cô gái là con nhà nông, trồng rau từ nhỏ nên rau gì cũng biết. Về khoản này cô gái có vẻ rất hợp với bố chồng tương lai nên cuộc trò chuyện diễn ra khá suôn sẻ và vui vẻ.

Cô gái chia sẻ rằng cô rất bất ngờ khi bố mẹ chàng trai nói rằng: "Đến tối, thì bác gái ra lệnh không nấu ăn gì hết, đi ăn ngoài cho khỏe, bác gái bận rộn suốt ngày, nguồn thu nhập chính từ bác gái luôn nên việc chăm lo nhà cửa, vườn, gà vịt một tay bác trai hết.

Tối đến em ngủ với bác gái, bác bảo ngủ đến trưa rồi dậy cho đã, bác lâu lắm mới có ngày nghỉ, đừng có dậy sớm làm gì. Tính em nhỏ giờ dậy sớm quen rồi, mới sáng sớm em dậy, ko thấy bác gái đâu, nên gấp chăn màn dậy luôn, ai ngờ bác gái qua ôm ông ny ngủ ngon lành em dậy quét nhà xong đi bộ với đứa em gái".

Cô gái trẻ ở nhà người yêu 2 ngày mà không muốn về. Cô kể rằng chả phải làm gì, chỉ phụ quét nhà cửa, rồi nấu ăn với bác trai, bác gái thì lục hết ra cả tủ đồ, chọn đầm, áo váy cho cô thử. Bác cũng mặc đồ xì tin lắm. Cô nói với bác rằng mình béo quá, bác bảo con gái tròn tròn vậy mới dễ thương.

Không những được mẹ chồng tương lai hiện đại mà cô gái còn có được anh người yêu suy nghĩ thấu đáo: "Ông người yêu thì quá tình cảm! Ôm mẹ một cái thì ôm em một cái, tình cảm san đều cho 2 người. Đôi lúc em phát ghen với bác gái, xong ổng bảo cả năm ổng cạnh em, giờ ổng về nhà mấy ngày thì phải chiều mẹ, làm vậy mẹ cũng thương em hơn".

Cô gái trong lần đầu về ra mắt nhà người yêu thấy mình thật may mắn, không hề sợ sệt gì hết vì nhà người yêu quá tuyệt vời, cô có cảm giác như đây chính là gia đình của mình. Trở về thành phố, cô gái vẫn giữ liên lạc với mẹ người yêu, cả hai trở thành những "đồng minh" trong việc nói xấu người đàn ông mình yêu thương nhất. 

Câu chuyện của cô gái sau khi đăng tải trên mạng đã thu hút hơn gần 10.000 lượt thích và nhiều bình luận tích cực.

Capture2

 Cộng đồng mạng có nhiều ý kiến khác nhau về câu chuyện của cô gái.

"May quá sau mấy ngày mưa đọc những chia sẻ ra mắt nhà người yêu mà thêm ảm đạm. Nay mình có niềm tin hơn rồi đấy. Cảm ơn bạn nhé!", nickname T.T bình luận.

"Đọc xong cũng thấy vui theo cô gái trẻ. Cuối cùng cũng có 1 câu chuyện ra mắt đẹp để đỡ mất niềm tin vào tình yêu", một tài khoản khác bày tỏ.

Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến cho rằng lần đầu về ra mắt thì gia đình họ sẽ cởi mở và tiếp đón hơn, còn khi chính thức về làm dâu trong nhà thì mọi chuyện sẽ khác. "Đời không như là mơ đâu cô gái trẻ nhé", một dân mạng chia sẻ.

Cùng với đó, nhiều cô gái cũng tranh thủ kể câu chuyện lần đầu ra mắt nhà người yêu của mình để mọi người cùng chia sẻ, bàn luận với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn