Dân mạng xúc động hình ảnh người chồng dán băng dính vào miệng để vợ khỏi nghe tiếng ngáy

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh người chồng ngủ với mẩu băng dính dán ngang miệng khiến ai nhìn thấy cũng đều xúc động trước tình cảm của anh ấy dành cho vợ của mình.

Câu chuyện cảm động được chia sẻ trên mạng xã hội là của một cặp vợ chồng người Malaysia đã khiến mọi người đi từ cười vui thích thú đến cảm động rưng rưng nước mắt.

Cặp vợ chồng này đã kết hôn với nhau khá lâu và có một cậu con trai. Vấn đề lớn nhất ở họ chính là việc anh chồng ngủ ngáy rất to, nên họ không ngủ cùng nhau. Người vợ sẽ ngủ trong phòng ngủ, còn chồng sẽ ở phòng khách.

Người con trai của cặp vợ chồng chia sẻ rằng: "Bố tôi làm việc nặng nhọc và vất vả. Cũng vì tính chất công việc mà bố chỉ cần nằm xuống là ngủ ngay. Nhưng có điều, bố ngáy to lắm. Mẹ tôi lại khó ngủ. Thế nên cả hai ít khi ngủ cùng phòng. Bố ở phòng khách, mẹ ở phòng ngủ".

ngay-to1-1469-1475632167

Người vợ đã rất xúc động khi nhìn thấy hình ảnh này của chồng.

Người chồng làm thế để ngăn mình ngáy to bởi bố rất muốn được ngủ cùng vợ. Cảnh tượng khi ấy thật sự rất xúc động. Người vợ khi ấy đã nhẹ nhàng tháo băng keo ra khỏi miệng chồng của mình.

Người vợ không biết được chồng đang muốn truyền đạt với mình điều gì nhưng khoảnh khắc ấy đã khiến cô nhận ra người bạn đời của mình đã rất nỗ lực để duy trì tình cảm của hai vợ chồng. Hành động của anh đã khiến cô rất cảm động, rưng rưng nước mắt.

Câu chuyện của hai vợ chồng đã truyền cảm hứng khiến các cặp vợ chồng khác có thêm động lực để giải quyết các vấn đề gia đình tưởng như đang đi vào bế tắc.

"Chồng tôi ngáy to lắm. Nhưng tôi chưa bao giờ phàn nàn vì tôi biết anh ấy vất vả kiếm tiền nuôi gia đình. Anh ấy yêu gia đình và thường đưa con gái ra ngoài dạo chơi mỗi khi rảnh rỗi. Tất cả vì hạnh phúc gia đình, đó mới là điều quan trọng nhất", một người đồng cảm chia sẻ.

Một tình yêu đích thực sẽ có nhiều cách để thể hiện, miễn là chúng ta nỗ lực và mong muốn làm điều đó vì người mình yêu.

Câu chuyện của cặp vợ chồng đã cho thấy được trong cuộc sống hàng ngày mỗi người hãy tự cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn, biết suy nghĩ và hi sinh vì người mình yêu thương để gắn chặt tình cảm gia đình. Đặt tình cảm vợ chồng lên trên nhu cầu của bản thân rất khó khăn và không phải ai cũng làm được điều đó.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện bức ảnh "Người chồng của năm" lấy băng dính "bịt miệng" vì vợ chê nói nhiều.

0912_bY3

 Bị vợ chê nói nhiều, người chồng đã tự lấy băng dính bịt miệng mình lại.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh của cô bạn này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng với hơn 19.000 lượt thích. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi ông bố - bà mẹ này.

Đúng là cuộc đời này chẳng cần soái ca nhà giàu mà chỉ cần người yêu thương chiều chuộng mình lúc nào cũng làm mình vui vẻ hạnh phúc là đời này chẳng cần gì lớn lao hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link