7 nốt ruồi là “thần may mắn”: Dù nam hay nữ sở hữu 1/7 cả đời không lo cơm ăn áo mặc, giàu có

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi trên trán phía bên phải thường có cuộc sống rất giàu sang, sung túc.

Nốt ruồi trên trán

Theo nhân tướng học, thông thường, đàn ông có nốt ruồi trên trán sẽ là người rất may mắn trong tương lai. Hầu hết các nốt ruồi trên trán đều là nốt ruồi tốt lành.

Đàn ông có nốt ruồi trên trán phía bên trái sẽ có con đường sự nghiệp rực rỡ, dễ dàng thăng tiến trong công việc và đạt được vinh hoa phú quý.

Theo nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi trên trán phía bên phải thường có cuộc sống rất giàu sang, sung túc. Họ có quý nhân phù trợ trong sự nghiệp nên mọi khó khăn thử thách có thể dễ dàng vượt qua. Nhờ vậy, con đường sự nghiệp của họ phát triển nhanh chóng, suôn sẻ.

Còn người sở hữu nốt ruồi ở giữa trán may mắn, thuận lợi cả trong công việc lẫn tính duyên. Họ có sự nghiệp rạng rỡ, hôn nhân viên mãn.

Do vậy, nếu bạn phát hiện thấy một nốt ruồi lớn màu đen trên trán đàn ông thì khả năng cao đó sẽ là nốt ruồi tốt lành.

Nốt ruồi bên trong cánh tay

Trong nhân tướng học, nốt ruồi nằm bên trong cánh tay chính là một trong những nốt ruồi phát tài phát lộc. Người sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí này thường là người có đầu óc thông minh, nhanh nhạy nên dù học hành hay làm việc thì họ đều đạt được thành tích cao.

Bên cạnh đó, những người có nốt ruồi nằm bên trong cánh tay còn khéo léo, tỉ mỉ và chăm chỉ nên công việc lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió và có khả năng quản lý tài chính cá chân vượt trội.

Chỉ cần đặt tiền vào tay, họ sẽ biết cách quản lý hiệu quả dòng tiền và giúp “tiền đẻ ra tiền”, ngày càng tạo ra nhiều của cải hơn. Cũng nhờ thế mà chất lượng của sống của họ không ngừng được nâng cao, gia đình lúc nào cũng ấm no, hạnh phúc.

Nốt ruồi bên trong đùi

Nếu một người có nốt ruồi nằm bên trong đùi thì đó có thể chính là may mắn của họ vì đây là một vị trí nốt ruồi tốt trong nhân tướng học. Những người như vậy thường dễ dàng thành công trong sự nghiệp và luôn biết cách vươn lên để đạt được kế hoạch đã đặt ra.

Khi được trao cơ hội, họ thường biết cách nắm bắt và nỗ lực hết mình để có thể thực hiện được lý tưởng, hoài bão của bản thân và giành những thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Đến tuổi trung niên, hầu hết người có nốt ruồi bên trong đùi đều thành đạt và sống vui vẻ bên tổ ấm của mình.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nếu một người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thì đây chính là tướng nốt ruồi tốt mà họ may mắn có được. Những người như vậy đều mang trong mình mệnh quý phú nên công danh, sự nghiệp lúc nào cũng vượt trội so với người khác.

Bên cạnh đó, họ còn là người có khả năng kiềm chế mạnh nên thường được ngường xung quanh săn đón và có địa vị xã hội khá cao.

Nốt ruồi ở mông

Nói về nhân tướng học, có nốt ruồi ở mông chính là một điềm lành vì những người như vậy thường biết cách quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý, biết tích luỹ tài sản và luôn gặp may mắn về tài lộc. Chỉ cần chăm chỉ làm việc thì họ nhất định sẽ trở nên giàu có, không thành tỷ phú cũng thành đại gia trong tương lai.

Đặc biệt, nếu có nốt ruồi son ở mông thì may mắn càng tăng thêm gấp bội. Hầu hết những người này làm gì cũng hanh thông, thuận lợi, vượng thế ngày càng tăng, tình duyên lúc nào cũng rực rỡ.

Nốt ruồi ở rốn

Theo nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi ở rốn thường gặp nhiều may mắn, đặc biệt là luôn giành chiến thắng trong những cuộc cãi vã, đụng độ lớn. Nhờ được quý nhân phù trợ mà họ luôn có cách biến nguy thành an, biến xui xẻo thành may mắn.

Những người phụ nữ có nốt ruồi nằm ở rốn cũng có tướng ích phu vượng tử, họ giúp chồng xây dựng sự nghiệp, sớm sinh quý tử và nuôi dạy con cái thành tài.

Nốt ruồi ở má trái

Nốt ruồi tốt trên má trái là biểu hiện cho tài lộc và sức khỏe của người phụ nữ, đặc biệt tốt. Nếu nốt ruồi trên má gần mang tai thì người phụ nữ như vậy có trí tuệ minh mẫn, chín chắn, có thể làm chủ được cuộc sống.

Phụ nữ này luôn biết mình muốn gì vf có mục đích sống rõ sàng. Sau khi kết hôn, quý cô có nốt ruồi ở má trái còn có thể giúp cho sự nghiệp của chồng càng lên cao.

Đặc biệt nốt ruồi mọc càng đậm, càng sáng thì càng gặp nhiều may mắn, có thể chăm sóc chồng con tốt, cuộc sống hạnh phúc mãi mãi về sau.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link