Sau khi quan hệ, phụ nữ đưa ra 3 yêu cầu này đích thị là người lẳng lơ, đàn ông nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Nếu sau khi gần gũi nhau mà phụ nữ có những yêu cầu này chứng tỏ là người "đáo để" và lẳng lơ.

Yêu cầu bạn mua cho cô ấy những thứ khác nhau

13

Kinh tế độc lập là sự tự tin lớn nhất của người phụ nữ, không cần dựa dẫm vào ai, muốn mua gì cũng không cần hỏi ý kiến người khác, làm việc gì cũng có thể hoàn toàn tự tin.

Nhưng trong mắt nhiều phụ nữ, việc tiêu tiền của đàn ông là lẽ đương nhiên, nhất là một số phụ nữ đã yêu lâu, từ lâu họ đã quen dựa dẫm vào đàn ông để thỏa mãn những ham muốn, nhu cầu vật chất.

Thậm chí có một số người còn dùng thân xác làm công cụ mua bán. Bạn cho rằng cô ấy quan hệ với bạn là xuất phát từ tình yêu chân thành nên bạn không từ chối yêu cầu mua nhiều thứ của cô ấy, nhưng thực ra cô ấy chỉ vì tiền của bạn. Có thể cô ấy sẽ nói sau lưng bạn rằng bạn thật ngu ngốc.

Yêu cầu bạn làm điều gì đó đáng xấu hổ

11

Nhiều người phụ nữ vẫn chăm chỉ làm việc hàng ngày để lo cho cuộc sống của mình. Nhưng một số người phụ nữ không có năng lực làm việc gì, chỉ biết cách dựa vào vẻ ngoài để mê hoặc đàn ông.

Có thể cô ấy là đồng nghiệp của bạn, cô ấy cũng có thể là đối tác làm ăn của bạn... Sở dĩ cô ấy chọn qua đêm với bạn là để nhận được lợi ích từ bạn. Vì vậy cô ấy yêu cầu bạn làm những việc đáng xấu hổ sau khi "lên giường" thì hãy nên cân nhắc, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của bạn.

Vì vậy, một khi cô ấy đưa ra yêu cầu như vậy, chứng tỏ cô ấy không coi trọng bạn, sự tồn tại của bạn chỉ là con đường tắt để cô ấy đạt được mục đích. Khi đạt được điều mình muốn, cô ấy sẽ tự nhiên đá bạn ra xa.

Yêu cầu bạn giữ bí mật về đêm đó

8

Phụ nữ luôn lý trí và thận trọng trong chuyện chăn gối, nhất là đối với những phụ nữ có tư tưởng tương đối bảo thủ, họ sẽ không dễ dàng trao gửi bản thân trước khi kết hôn. Vì vậy, khi một người phụ nữ sẵn sàng ở bên bạn, nghĩa là cô ấy đã toàn tâm toàn ý coi bạn là người đàn ông của cuộc đời

Tuy nhiên, vẫn có một số người phụ nữ trao thân một cách bất chấp, không quan tâm đến kết quả, thậm chí còn yêu cầu bạn giữ bí mật chuyện đêm đó thì có thể cô ấy hoàn toàn không có kế hoạch ở bên bạ. Rất có thể bạn đã gặp phải một cô gái lẳng lơ, đê tiện.

Cô ấy sở dĩ giấu giếm chuyện này bởi suy cho cùng bạn cũng chỉ là phương án dự phòng, chẳng qua là muốn ngủ với bạn một lần, xem điều kiện của bạn như thế nào. Nếu không đáp ứng được những yêu cầu của cô ấy thì cuộc tình này sẽ kết thúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link