MC Kỳ Duyên lộ vóc dáng thật ở tuổi U60, "body như gái 20" suốt bao năm qua đã "biến mất"

( PHUNUTODAY ) - Do diện váy bó sát khi đi tiệc nên MC hải ngoại Kỳ Duyên lộ vòng hai kém săn chắc thấy rõ.

Vừa qua, vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tung loạt ảnh cùng nhiều nghệ sĩ hải ngoại khác như Hồng Ngọc, Nhật Tinh Anh, Khánh Hà, Quang Lê, Thanh Thảo, Kỳ Duyên, ca - nhạc sĩ Phương Uyên... đã có mặt tại buổi tiệc kỷ niệm ngày cưới của một cặp đôi.

Đáng chú ý là trong một bức ảnh, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vô tình để lộ vòng hai kém săn chắc khi mặc váy bó sát người. Nữ MC hải ngoại từng khiến nhiều người cả trong giới showbiz lẫn khán giả ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon gọn, được ví vẫn như gái đôi mươi mặc dù đã ở ngưỡng xấp xỉ lục tuần. Tuy nhiên, lần mới đây nhất này nữ MC hải ngoại nổi tiếng cũng đã không tránh khỏi dấu hiệu tăng cân và lộ vẻ ngoài lão hóa. Đúng là thời gian rồi cũng sẽ không bỏ qua cho bất kỳ ai dù trước đó có được phong độ nhan sắc như thế nào đi chăng nữa.

mckyduenngoissaovn-1-ngoisaovn-w680-h907

Trước đó, MC Kỳ Duyên từng khoe ảnh diện bikini và mặc đồ cắt xẻ táo bạo. Qua hình ảnh lúc đó có thể thấy dù đã bước sang tuổi 56 nhưng vóc dáng của nữ MC vẫn vô cùng săn chắc gợi cảm, vòng nào ra vòng đấy, thậm chí còn ăn đứt nhiều thiếu nữ đôi mươi. Cả showbiz Việt và đông đảo fan hâm mộ đã rần rần với những hình ảnh body hoàn hảo này của MC Kỳ Duyên, ai nấy đều trầm trồ và ghen tỵ.

Collage_Maker (3)

Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, MC Kỳ Duyên làm mẹ đơn thân, nuôi hai con gái trong nhiều năm qua. Hai con gái của cô đều đang học đại học, có năng khiếu nghệ thuật giống mẹ.

Trong một cuộc trò chuyện với bạn bè cô đã tiết lộ rằng có thời điểm cô từng rất áy náy vì sợ con thiếu tình thương và sự chăm sóc của mẹ. "Ngày trước, tôi cũng thấy rất áy náy vì sợ con thiếu tình thương, sự chăm sóc của mẹ. Nhưng khi con lớn rồi, tôi hỏi thì con nói rằng, con không hề thấy vậy vì biết mẹ phải đi làm vào dịp lễ. Sau này con muốn học những trường đắt tiền nhất thì con biết là nhờ có mẹ nên con mới có sự tự do chọn những gì mình muốn mà không phải đi mượn tiền người khác. Lúc đó con lại cảm ơn mình. 2 con gái của tôi bây giờ đã học đại học, các con rất ngoan, học hành chăm chỉ. Tôi đọc sách và biết rằng đứa trẻ cần nhất là một người lớn yêu thương nó, người đó không cần là bố mẹ, miễn là thực sự tin tưởng và cho nó điểm dựa. Tôi là mẹ đơn thân, tôi cũng đi làm tối ngày nhưng vẫn có ông bà ở nhà chăm con, yêu thương và lo cho con từng li từng tí một", Kỳ Duyên chia sẻ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link