Lệ Quyên khoe cận eo thon, Lâm Bảo Châu lập tức khen ngợi nào ngờ bị gọi là "dì ghẻ"

( PHUNUTODAY ) - Màn phát cẩu lương của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến cả cõi mạng rần rần vì quá dễ thương.

Sau khi ly hôn và sớm tìm được tình yêu mới bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như trẻ lại, cô  cực kỳ chăm tập luyện để giữ vững phong độ vóc dáng. Mới đây, cô tiếp tục khoe số đo vòng 2 là 59 cm nhưng vòng 3 vẫn 90 cm.

"Thành quả và các bài tập bụng bao phê ná thở nhưng hiệu quả lắm. Các tình yêu ơi, hôm nay Quyên post (đăng) 10 bài bụng như đã hứa nha. Mỗi bài 45s, sau mỗi bài nghỉ 15s. Tập liên tiếp trong 30p. Cố lên nào chị em ơi. Quyên không hề gầy nha, hihi, chăm chỉ để người thon nhỏ mảnh mai với vòng eo 59 mà v3 vẫn 90 như thường", Lệ Quyên viết.

Ngay lập tức, Lâm Bảo Châu đã dành lời khen cho Lệ Quyên: "Chăm nhất nhà", còn Lệ Quyên dí dỏm gọi anh là "dì ghẻ": "Cảm ơn dì ghẻ".

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

lequyen4

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục gặp rắc rối khi bị một bộ phận dân mạng chê bai, mỉa mai chuyện đăng ảnh khoe body, yêu trai trẻ. Cô cũng không ngại tranh cãi với anti-fans để bảo vệ điều mình cho là đúng, đặc biệt là mối tình với "phi công trẻ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link