Sau ly hôn, khi có ham muốn thì phụ nữ phải làm gì? 3 người phụ nữ nói thật

( PHUNUTODAY ) - Khi có ham muốn mà đã ly hôn chồng nhiều người phụ nữ sẽ làm như này.

Chị Dương: Tôi không thể quên được chồng cũ của mình nên tôi chủ động quay lại tìm anh ấy

Tôi đã ly hôn chồng được 1 năm, lý do không phải hết yêu hay anh ấy ngoại tình mà đơn giản là tôi mâu thuẫn với gia đình chồng. Mẹ chồng quá hà khắc khiến tôi không chịu nổi nên quyết định ly hôn.

Sau khi ly hôn tì tôi không phải cơm ăn áo mặc vì chồng cũ vẫn chú cấp tiền sinh hoạt cho cả hai mẹ con. Thế nhưng tôi thường xuyên cảm thấy trống rỗng, không muốn tìm người đàn ông khác, bởi vì tôi thật sự chẳng thể buông tay chồng cũ của mình. Thế là một lần chồng cũ đến thăm con gái, tôi bỏ qua tất cả và kể cho anh ấy nghe những kỷ niệm lãng mạn của chúng tôi. Bằng cách này, chúng tôi bắt đầu có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

yeu

Chị Yến: Tôi đã ly hôn, tôi chẳng thể quay về nên tôi sẽ tìm những người đàn ông khác

Ly hôn không phải là vấn đề nghiêm trọng, dù trong lòng tôi vẫn nhớ nhung người đàn ông đó nhưng lý trí mách bảo tôi phải chấm dứt mối quan hệ đó. Vì vậy, bất kể tôi nghĩ về anh ấy nhiều như nào, tôi đã kìm lại. Khi tôi cảm thấy cô đơn, tôi tìm một người bạn trai mới để ở bên tôi.

Sắp tới, tôi sẽ sớm kết hôn với người bạn trai này. Anh ấy có thể đáp ứng nhu cầu vật chất và thể chất của tôi.

hon-nhan

Theo như tôi được biết thì sống với ai cũng thế thôi. Điều quan trọng là đừng để mình thiệt thòi là được. Nếu không hài lòng với cuộc hôn nhân này, tôi có thể chọn ly hôn và tìm cơ hội khác.

Chị Ánh: Tôi sẽ nói chuyện nhiều hơn với những người khác giới

dan-ba

Tôi đã ly hôn được 5 năm. Tôi đang gặp khó khăn trong việc tìm một người đàn ông khác để chung sống. Lý do là bởi ít có người đàn ông muốn ở bên cạnh phụ nữ già như tôi. Tôi đã sống một mình trong suốt nhiều năm ly hôn.

Thú thật nhiều khi tôi cũng có nhu cầu thể xác mạnh mẽ, nhưng tôi không nghĩ rằng điều này xảy ra với bất kỳ người đàn ông nào. Khi tôi cảm thấy muốn làm gì đó, tôi sẽ đánh lạc hướng bản thân bằng cách làm việc khác.

Tôi sẽ trò chuyện với người bạn khác giới của mình và có thể đi du lịch với những người đó.

TAGS:đàn bà
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link