Sau mấy đêm ái ân cuồng nhiệt, em thú nhận với tôi một sự thật động trời

( PHUNUTODAY ) - Tôi nghe từng lời em nói mà á khẩu không thốt nổi câu nào, có chết tôi cũng không ngờ, yêu hơn 2 năm mà em lại giấu tôi một sự thật kinh khủng như thế.

Tôi có nằm mơ cũng không tưởng tượng ra chuyện kinh khủng này, giờ tôi rối bời đầu óc, cảm thấy khổ sở vô cùng, mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Tôi quen em tình cờ, khi em đến nhà tôi xin thuê phòng trọ. Thật sự mới đầu tôi cũng chẳng chú ý lắm, vì một năm có rất nhiều các em gái, chủ yếu toàn sinh viên đến nhà tôi hỏi phòng, việc này toàn mẹ tôi lo, nhưng lần đó nhìn thấy em tôi lập tức bị rung động.

Một thời gian sau thân quen hơn, chuyện trò nhiều hơn tôi và em cũng nảy sinh tình cảm.  Tôi muốn công khai luôn nhưng em nói chưa muốn, vì thế nên giữ kín một thời gian đã.

bi-mat

Em hiện là nhân viên kinh doanh trong một công ty truyền thông, 25 tuổi, tôi nghĩ ở tuổi này em cũng  muốn yêu đương xác định. Tôi  hơn em 2 tuổi, cũng mới trải qua một mối tình.

Yêu nhau hơn 2 tháng thì chúng tôi phát sinh quan hệ, cứ thế mối quan hệ tiến triển vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào, tất nhiên vẫn không ai biết.

Khoảng hơn 1 năm yêu đương, tôi có về nhà em một lần. Quê em ở Bắc Ninh, nhưng cũng về có một lúc chiều, tối, đến sáng hôm sau đi sớm.

Yêu nhau hơn 2 năm, tôi đã nung nấu ý định cầu hôn em. Tôi lên kế hoạch tổ chức một buồi đi chơi để hai đứa gần nhau hơn, cũng là cơ hội tôi cầu hôn.

bi-mat.01

Chúng tôi đến một khu nghỉ mát, mấy ngày ăn chơi, ân ái vô cùng hạnh phúc, cảm tưởng như đã thuộc về nhau trọn vẹn. Đêm cuối cùng, sau trận "cuồng phong", tôi ngỏ lời, ai ngờ em không đồng ý. Tôi vô cùng ngạc nhiên, ép hỏi, cuối cùng em đã thú nhận với tôi một sự thật động trời.

Em nói em đã từng có một đời chồng, hai người chưa chính thức ly hôn, chồng cũ hiện đang sống trong Nam. Em và anh ta yêu nhau từ hồi đi học, ra trường cưới nhưng cuộc sống không hạnh phúc vì anh ta cờ bạc gái gú...

Tôi choáng váng tới mức run cả người... Từ hôm đó, tôi tránh mặt em, không về nhà và lấy cớ đi công tác dù cho em gọi tôi liên tục. Tôi thấy mình bị tổn thương sâu sắc, làm sao tôi có thể chấp nhận được chuyện này đây...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT