Sau nghi vấn tái hợp Cường Đô la, Hà Hồ tung ảnh hot khiến dư luận xôn xao

10:06, Thứ tư 29/03/2017

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng chia sẻ về điều này khiến nhiều người thích thú nhưng cũng rất ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô ăn vận sang chảnh với quần trắng ống rộng kết hợp cùng sơ mi hồng cùng áo khoác kẻ dễ thương, tạo dáng sành điệu trên phố kèm dòng chú thích "Chơi tới bến, nhưng hổng bị sến".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Hồ Ngọc Hà sang chảnh, tạo dáng sành điệu trên phố

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh kèm dòng chú thích của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của giọng ca gốc Quảng Bình thì không ít người ngưỡng mộ gu thời trang tinh tế của bà mẹ một con cũng như độ nhắng nhít của cô.

Trước đó, một người bạn của Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh "nóng" ghi lại khoảnh khắc đại gia phố núi tình cảm bên Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, đoạn trạng thái của người này khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng "Bức ảnh hot nhất hôm nay: Hết tình còn nghĩa, gạt bỏ hết những khúc mắc trong cuộc hôn nhân cũ, vì con, vì chính mình, vì cả tương lai mà sau tất cả hai người vẫn có thể thoải mái bên nhau. Nhìn ảnh mới đi ăn mỳ lại nhớ ảnh đi ăn cua do mình chụp cách đây mấy năm thời điểm nước sôi lửa bỏng".

ho-ngoc-ha-phunutoday2-1135-phunutoday-2302-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la "dính" nghi án tái hợp

Theo người bạn này, dù Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã hết tình nhưng cả hai vẫn còn nghĩa, vì tương lai của con trai cưng bé nhỏ, họ vẫn có thể xuất hiện thoải mái bên nhau mặc người đời nói rằng, đó là "người cũ". Tất nhiên, đoạn trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, trong đó có giọng ca gốc Quảng Bình. Nhiều người đồng tình với quan điểm này và mong rằng, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la tái hợp với nhau sau bao sóng gió.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung