Mỹ nhân xứ Đài bất ngờ bị phát tán ảnh 'nóng' do 'tình cũ' chụp?

( PHUNUTODAY ) - Tài tử nổi danh xứ Đài Diêu Nguyên Hạo bất ngờ bị tố tung ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ Vương Tâm Lăng trên mạng xã hội. Nam diễn viêm có thể phải đối mặt với án tù vì hành vi này.

Theo tờ Sina, mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh của nữ diễn viên Vương Tâm Lăng trong trang phục nội y khi đang ngủ. Tấm ảnh được truyền tay nhau một cách "chóng mặt" khiến cô vấp phải không ít chỉ trích từ dư luận.

dieunguyenhao2

Báo chí Đài Loan đưa tin việc nữ diễn Viên Vương Tâm Lăng bị phát tán ảnh nhạy cảm. 

Trả lời báo chí Đài Loan, bạn thân của Vương Tâm Lăng khẳng định đây là ảnh do bạn trai cũ Diêu Nguyên Hạo chụp. "Vương Tâm Lăng không hiểu tại sao anh ta lại phát tán tấm ảnh này. Trước đây, cô ấy từng hỏi lý do gì chụp ảnh khi cô ấy đang ngủ. Lúc đó, anh ta nói chụp chỉ vì thấy dáng ngủ cô ấy dễ thương" - tờ Ettoday viết.

Trao đổi với luật sư được biết, hành vi phát tán ảnh riêng, tổn hại nghiêm trọng danh dự có thể phải ngồi tù 3 năm và phạt tiền.

Chiều 25/7, thông qua luật sư riêng - luật sư Trần Hằng, Diêu Nguyên Hạo nhấn mạnh đây là sự hiểu nhầm. Nam tài tử xác nhận ảnh do mình chụp nhưng "không phải là người phát tán".

"Lúc chụp ảnh này, họ còn là người yêu. Dù chia tay nhưng anh ấy hiểu không bao giờ được phép phát tán ảnh riêng tư của bạn gái cũ. Bản thân anh ấy cũng buồn và sốc khi biết tin" - vị luật sư này nói.

dieunguyenhao1

 Tài tử Đài Loan phủ nhận là người tung ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ.

Diêu Nguyên Hạo được mệnh danh là "tiểu sinh" màn ảnh Đài. Anh từng phải cố gắng đến 10 năm cố gắng để được lên hàng vai nam chính. Nguyên Hạo từng chia tay siêu mẫu Tùy Đường trước khi đến với Vương Tâm Lăng. Hai người hẹn hò từ năm 2012 và chia tay vào đầu năm nay.

Vương Tâm Lăng sinh năm 1982 tại Đài Loan. Cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng với loạt phim thần tượng xứ Đài ăn khách như "Tình cờ", "Đào hoa tiểu muội", "Mỹ Lạc, cố lên!". Ngoài đóng phim, Vương Tâm Lăng còn là ca sĩ được yêu thích. Những năm gần đây, khi dòng phim thần tượng thất thế, cô vẫn miệt mài trong lĩnh vực âm nhạc, tổ chức nhiều đêm diễn cá nhân.

dieunguyenhao4

 Trong quá khứ, Vương Tâm Lăng cũng từng bị người cũ tung ảnh tình cảm.

Sự nghiệp khá ổn định nhưng nữ diễn viên 35 tuổi lại đau đầu về chuyện tình cảm. Cô đã từng bị bạn trai cũ Phạm Thực Vỹ phát tán ảnh riêng tư.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn