Xu hướng làm đẹp nào sẽ 'lên ngôi' mùa hè - thu năm nay?

( PHUNUTODAY ) - Lông mày khói, màu son môi, tóc xoăn và cách trang điểm tự nhiên sẽ là những xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất mùa hè - thu 2017.

Lông mày khói

xuhuonglamdep1 

Xu hướng lông mày khói được miêu tả là đôi lông mày có phần đầu chân mày đậm với các sợi lông mày được chải rối tự nhiên, không cần quá vào khuôn, phần đuôi lông mày được tỉa thuôn gọn dần. Lông mày có thể tạo dáng cánh cung hoặc ngang tùy vào khuôn mặt của từng người.

Điểm đặc biệt nhất của kiểu lông mày khói khiến chị em "mê mệt" chính là sự tự nhiên. Cùng với sự lên ngôi của xu hướng lông mày khói, trào lưu phun xăm lông mày phẩy sợi cũng được dự báo sẽ "soán ngôi" kiểu chân mày tán bột đang thịnh hành trong năm nay.

Màu son cam san hô trầm

xuhuonglamdep2 

 Nếu năm 2016, những thỏi son nude đã "thống trị" bảng màu son thịnh hành thì màu cam san hô trầm (cam san hô pha chút hồng) chính là màu son được phái đẹp châu Á yêu thích hiện nay.

Gam màu này vừa ấm áp, mềm mại, vừa giúp phái nữ toát lên vẻ hiện đại, tươi mới tự nhiên. Màu son này cũng là màu son không kén da nên được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng.

Tóc xoăn quyến rũ

xuhuonglamdep3

Tóc xoăn quyến rũ sẽ là xu hướng làm đẹp được phái đẹp yêu thích nhất năm 2017. Kiểu tóc này vừa mang nét đẹp cổ điển lại vô cùng nhẹ nhàng, lãng mạn, phù hợp cho các bạn nữ ưu sự nữ tính.

Trang điểm tự nhiên

xuhuonglamdep4 

Kiểu trang điểm tạo khối đã gây bão một thời gian khá dài. Tuy nhiên, với thời tiết mưa nắng thất thường của mùa hè thu, kiểu trang điểm này sẽ không còn phù hợp. Thay vào đó, trang điểm tự nhiên, mỏng nhẹ, pha chút phớt hồng phớt sẽ được ưu ái hơn cả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn