Trương Ngọc Ánh nói gì trước nghi vấn tình cũ đang hẹn hò với Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Ngoài tiết lộ cảm xúc khi xem những nụ hôn nồng cháy giữa Hà Hồ và Kim Lý trong MV mới, Trương Ngọc Ánh còn thật tâm chúc phúc cho mối quan hệ này.

Mới đây, bạn trai cũ của Trương Ngọc Ánh - Kim Lý bất ngờ xuất hiện trong MV mới "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Được biết, đây là MV được dán nhãn 18+ đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của "nữ hoàng giải trí" bởi có nhiều cảnh quay “bỏng mắt” giữa nhân vật chính và bạn diễn Kim Lý. Hà Hồ và Kim Lý có những khoảnh khắc hôn nhau vô cùng lãng mạn khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán chuyện "phim giả tình thật" giữa hai người.

kimly1
kimly2

Cảnh hôn nhau đầy cảm xúc và cháy bỏng trong MV mới của Hà Hồ khiến dấy lên nghi vấn "phim giả tình thật" giữa "Nữ hoàng giải trí" và Kim Lý.

Đáng chú ý, hàng loạt bằng chứng trên trang cá nhân của Hà Hồ và Kim Lý được cư dân mạng đưa càng làm rộ lên nghi vấn Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang hẹn hò.

haho1
haho2
kimly5

Nhiều bằng chứng trên trang cá nhân của Hà Hồ và Kim Lý đã khiến nghi vấn hai người đang hẹn hò càng có thêm cơ sở.

Nói về nụ hôn nóng bỏng với Kim Lý trong MV, Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô đã phải mất hơn 2 tiếng đồng hồ mới thực hiện được cảnh quay cảm xúc như vậy. Trước hàng loạt đồn đại hẹn hò với Kim Lý, "Nữ hoàng giải trí" khéo léo bình luận: "Chứng tỏ diễn quá đạt".

kimly6

Hà Hồ khéo léo đáp trả tin đồn. 

Đặc Biệt, tình cũ của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh cho rằng đó là cảnh quay đẹp và đang được chia sẻ rầm rộ những ngày gần đây. Trương Ngọc Anh còn thành tâm chúc phúc nếu như tin đồn hẹn hò của tình cũ và Hà Hồ là có thật.

kimly7

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thuở mặn nồng. 

Được biết, cuối năm 2016, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chính thức "đường ai nấy đi" sau một thời gian hẹn hò. Cặp đôi nhiều lần gặp nhau ở các sự kiện nhưng không thân thiết, tình tứ như trước đây. Về lý do chia tay, Trương Ngọc Ánh cho biết, giữa cô và Kim Lý không còn tình cảm. Tuy nhiên, dù không còn yêu nhau nhưng cả hai  vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn