Sau những mối tình với đại gia, Hồ Ngọc Hà giàu cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người choáng váng.

ha-ho-phunutoday 1

 Hồ Ngọc Hà được biết đến với mệnh danh "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Trước khi trở thành ca sĩ, Hà Hồ có một thời gian hoạt động như người mẫu chuyên nghiệp, bên cạnh đó, cô cũng tham gia một số bộ phim.

ha-ho-phunutoday 2

 Theo tiết lộ của một số thông tin, Hà Hồ hiện có mức cát-xê dao động ở khoảng từ 7.000 USD đến 10.000 USD tùy tính chất chương trình và mối quan hệ đôi bên. Hà Hồ sở hữu căn biệt thự trắng lại huyện Nhà Bè, TP HCM với nội thất sang trọng, đắt đỏ.

ha-ho-phunutoday 3

 Nữ hoàng giải trí cũng sở hữu bộ sưu tập ô tô khiến nhiều người ghen tị. Giữ năm 2011, Hà Hồ xuất hiện tại sự kiện bằng chiếc Jaguar XJL màu đỏ mận có giá trên 5 tỷ đồng.

ha-ho-phunutoday 4

 Giữa năm 2012, Hà Hồ lại tiếp tục gây xôn xao khi tham dự họp báo của nhóm V. Music bằng xế hộp Range Rover Evoque có giá 3 tỷ đồng.

ha-ho-phunutoday 5

 Đầu năm 2013, Người đẹp xuất hiện bằng siêu xe Porsche Panamera Turbo hàng hiếm, có giá lên đến 10 tỷ đồng.

ha-ho-phunutoday 6

 Trong chương trình X-Facetor, Hồ Ngọc Hà có dịp 'khoe' chiếc Audi A8L. Siêu xe này được bán tại Việt Nam với giá gần 5 tỷ đồng.

ha-ho-phunutoday 7

 Cô sở hữu bộ sưu tập giày dép hàng hiệu lên đến hàng tỷ đồng.

ha-ho-phunutoday 8

 Giám khảo The Face cũng được coi là một trong những người tiên phong tạo nên trào lưu thời trang của giới trẻ Việt. 

ha-ho-phunutoday 9

 Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hà Hồ không ngại chịu chi các bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

ha-ho-phunutoday 10

Trang phục của Hồ Ngọc Hà dường như không có sự lặp lại, cô luôn biết cách làm mới mình trong mỗi trường hợp một cách hợp lý nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn