Thủy Tiên ra sân bay đón, Công Vinh mắt đượm buồn chỉ trực khóc

( PHUNUTODAY ) - Sau trận thua khi gặp đội Indonesia, Công Vinh không giấu khỏi buồn bã dù được vợ ra sân bay đón và không ngừng  an ủi, động viên.

Chiều này 8/12, Công Vinh đáp chuyến bay sớm nhất trở về TP HCM sau trận Bán kết “nảy lửa” với Indonesia tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội. Dễ dàng nhận thấy gương mặt đượm buồn của đội trưởng đội tuyển quốc gia. Thủy Tiên đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón và an ủi ông xã. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã gửi lời nhắn đầy xúc động tới Công Vinh khiến ai nấy đều phải nghẹn ngào.

thuy-tien-phunutoday.vn 1

 Thủy Tiên đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón và an ủi ông xã sau trận thua của tuyển Việt Nam trước tuyển Indonesia.

thuy-tien-phunutoday.vn 2

 Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của cặp đôi đình đám. Tuy nhiên, nếu như Thủy Tiên vô cùng rạng rỡ thì Công Vinh lại không giấu nổi sự buồn bã.

Cô viết: "Lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức. Hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến. Dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất 'phản bội'. Lúc thắng họ vui, còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ. Họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba. Đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới. Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra".

thuy-tien-phunutoday.vn 4

 Đội trưởng tuyển Việt Nam liên tục nhìn xuống. Dường như anh vẫn chưa thể quên trận hòa đầy cay đắng với Indonesia vào tối qua.

Cô cũng không ngại khẳng định: "Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới, bởi chúng ta là gia đình".

Có thể nói, đây là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá của Công Vinh bởi trước khi AFF Cup 2016 diễn ra, Công Vinh đã quyết định chia tay đội tuyển quốc gia sau giải đấu này. Tuy nhiên, sau trận hòa 2-2 với Indonesia, chân sút số 1 lịch sử bóng đá Việt Nam chính thức nói lời từ giã sự nghiệp sân cỏ sau hơn 12 năm chơi bóng chuyên nghiệp vì quá đau buồn.

thuy-tien-phunutoday.vn 7

 Công Vinh - Thủy Tiên nhanh chóng ra xe rời khỏi sân bay.

Sau trận đấu, Công Vinh chia sẻ lời cảm ơn đến đến những người hâm mộ, cổ động viên đã theo anh trong suốt những năm qua. Anh viết: "Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên, người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại. Tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn