Vbiz 9/12: Bạn trai Ngọc Trinh biết hết quá khứ đời tư của cô, Mạc Hồng Quân "đánh" bạn diễn đứt dây chằng?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh chia sẻ, bạn trai cô lớn tuổi và biết hết quá khứ đời tư của cô. Hà Việt Dũng bị đứt dây chằng vì 'đánh nhau' với Mạc Hồng Quân.

mac-hong-quan-danh-ban-dien-phunutoday

 Trong một cảnh quay đánh nhau trên nóc thùng xe tải với Mạc Hồng Quân, Hà Việt Dũng không may bị thương. Vì sợ ảnh hưởng tới đoàn phim, anh nhờ nhân viên đoàn chườm đá, băng bó cố định rồi tiếp tục quay. Nhiều lúc đau quá, không chịu được thì anh nằm vật ra sàn. “Đến khi xem lại phim ở rạp, chân đã lành hẳn nhưng tôi vẫn còn ám ảnh cảm giác đau đớn đó. Kết quả chụp X-quang cho thấy anh bị đứt dây chằng và vỡ sụn gối khiến anh phải bó bột và chống nạng trong 2 tháng", nam diễn viên chia sẻ.

ngoc-trinh-phunutoday 1b

 Tham dự một sự kiện mới đây, Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ về bạn trai mới. Theo Ngọc Trinh, bạn trai của cô là người lớn tuổi chững chạc và rất yêu thương cô. Tuy nhiên, hiện tại, cô chưa thể công khai người yêu. Nữ hoàng nội y hứa hẹn: "Tôi sẽ công khai người yêu sau 3-4 tháng nữa. Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi.Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.". Cô cũng cho biết thêm, bạn trai mới biết thấu hiểu tất cả những gì về cuộc đời cô

diem-my-phunutoday 2

 Sau "Chạy đi rồi tính", Diễm My 9x vướng nghi án phim giả tình thật với nam diễn viên Hứa Vĩ Văn. Theo Diễm My, anh là một người đàn ông hoàn hảo đến mức tôi cứ ngỡ anh ấy từ trong tiểu thuyết ngôn tình bước ra. Người đẹp chẳng ngại thừa nhận đôi khi cảm thấy rung ring bởi tính cách điềm đạm cũng như cách nói năng từ tốn như rót mật vào tai của anh. Tuy nhiên, cô khẳng định minh và anh chỉ là bạn tri kỉ bởi quen nau gần 13 năm nên để có tình cảm yêu đương sẽ rất khó. Diễm Mỹ thường đùa Hứa Vỹ Văn rằng: "Ước gì anh em mình đừng quen biết nhau sớm, tôi sẽ bất chấp tất cả để chiếm trái tim anh".

ban-gai-co-truong-truong-the-vinh-phunutodayvn-1452

 Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Huỳnh Lý Đông Phương trong lễ cưới. Bạn bè của nữ cơ trưởng đang gửi những lời chúc mừng hạnh phúc tốt đẹp nhất tới cho cô và vị hôn phu mới. Trước đó, Huỳnh Lý Đông Phương đăng trên trang cá nhân một bức hình đi ăn vui vẻ cùng một chàng trai khiến mọi người khấp khởi vui mừng vì đoán rằng đây chính là người yêu mới của cô. Tuy nhiên, theo như Đông Phương chia sẻ thì đây chỉ là bạn thân 9 năm chứ không phải là người yêu như nhiều người nghĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn