Sau ồn ào liên quan tiền từ thiện, Hoài Linh tái xuất chia sẻ cuộc sống dở dở ương ương của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài ở ẩn, ngày 17/6 sự xuất hiện của Hoài Linh trong sự kiện ra mắt dự án kịch mới của Cát Phượng được quan tâm.

Năm 2021 Hoài Linh vướng tin đồn chậm giải ngân tiền từ thiện cho bà con đồng bào miền Trung. Hoài Linh thừa nhận vẫn giữ số tiền hơn 13 tỷ nhưng phủ nhận chuyện ăn chặn mà nói chưa kịp giải ngân. Trước lùm xùm này nhiều khán giả bức xúc, có tin anh bị HTV cấm sóng. Sau đó công an đã có kết luận chưa có dấu hiệu tội phạm. Nhưng sau những ồn ào đó hình ảnh Hoài Linh đã mất đi nhiều thiện cảm trong lòng nhiều khán giả từng mến mộ anh.

hoai linh

Hoài Linh trong sự kiện ra mắt chương trình của Cát Phượng

Phía Hoài Linh từng thông tin anh bị K giáp và gặp biến cố người thân qua đời nên anh chậm giải ngân. Sau đó anh ít xuất hiện.

Tái xuất lần này trong series hài kịch của Cát Phượng, Hoài Linh đóng vai và tư vấn ý tưởng. Anh cho biết không tham gia gameshow hay phim ảnh mà chỉ đóng hài kịch – bộ môn xuất phát điểm của anh khi vào nghề. Khi được đồng nghiệp anh em bạn bè hỏi thăm về cuộc sống, anh vui vẻ nói “không khỏe nhưng cũng chẳng yếu, cứ dở dở ương ương”. Vẫn là đặc tính hài của Hoài Linh, ngay cả trong câu trả lời cũng hài hước.

hoai linh do uong

Hoài Linh trong tiểu phẩm hài trước đây

Hoài Linh nói: “Với tôi, cuộc sống giờ chỉ cần ăn cơm với mắm, cá khô, có căn nhà ra, vào là đủ. Diễn kịch thù lao không là bao, nhưng tôi có được niềm vui khi anh em nghệ sĩ ngồi lại tập tuồng, ăn cơm hộp cùng nhau. Đó là điều tôi cần hiện tại để tuổi già đỡ hiu quạnh".

Sự xuất hiện lần này, Hoài Linh vẫn giản dị với dép xỏ ngón, quần áo bình dị như hình ảnh thường thấy ở anh. Nhưng theo nhiều đánh giá thì anh gầy và hốc hác. Hoài Linh nói đóng kịch thù lao không là bao nhưng anh ăn cơm với cá khô, mắm kho và nhà thì chỉ cần ra vào là được. Anh nói ở tuổi bây giờ anh đi diễn để thỏa đam mê để vui thích quây quần bên anh em nghệ sĩ. Anh nói đó là thứ anh cần ở hiện tại để tuổi già đỡ cô quạnh.

hoai linh dien hai

Đối với Cát Phượng, chị chia sẻ mời Hoài Linh tham gia series của mình vừa dễ vừa khó. Hai người có mối quan hệ khá thân thiết nhưng liên quan tới công việc thì hai bên vẫn phải trao đổi cụ thể mới thuyết phục được Hoài Linh. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra trong hè này mỗi đêm 5 tiểu phẩu đan xen hài kịch và ca nhạc. Chương trình thành công sẽ được diễn ở quy mô sân khấu lớn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn