NS Hoài Linh mếu máo trong hậu trường vì bị ngăn làm điều này, tiết lộ chuẩn bị học thêm nghề mới

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, vẻ ngoài tươi tắn khỏe khoắn của ông càng làm khán giả yêu tâm hơn sau thời gian ở ẩn.

Mới đây, dân tình không khỏi thích thú với một đoạn clip về NS Hoài Linh. Được biết nam danh hài tham gia một vở cải lương, trong thời gian chờ đến lượt lên sân khấu, ông đã "tấu hài" cùng đồng nghiệp và mếu máo rằng đến sớm xin diễn nhưng đạo diễn không cho. Khoảnh khắc vui nhộn này lập tức được dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Đặc biệt, vẻ ngoài tươi tắn khỏe khoắn của ông càng làm khán giả yêu tâm hơn sau thời gian ở ẩn.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, Hoài Linh còn gây chú ý khi quyết học thêm nghề mới. Cụ thể, khi tham gia một sự kiện của đồng nghiệp, ông còn tiết lộ bản thân sẽ học thêm khóa đạo diễn.

Hoài Linh là một trong những nam danh hài đình đám của showbiz Việt. Ông được nhiều người yêu mến bởi những vai diễn duyên dáng, hài hước. Hoài Linh cũng là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú vào năm 2015, 10 lần được nhận giải Mai Vàng.

Không chỉ có tài diễn hài, nam nghệ sĩ còn có thể hát cải lương, dân ca Nam Bộ, bolero...nhờ vào đó mà nam nghệ sĩ đã nhận được nhiều giải thưởng lớn. Tuy nhiên trong suốt quá trình làm nghề của mình, hình ảnh của Hoài Linh đã hoàn toàn sụp đổ khi vướng vào ồn ào từ thiện lũ lụt miền trung vào năm 2020.

Cụ thể vào hồi 5/2021, Hoài Linh bị cộng đồng mạng nghi vấn về việc không giải ngân số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt vào cuối năm 2020 khi nam nghệ sĩ chưa từng công bố số tiền giải ngân với công chúng dù đã qua đợt lũ lụt được gần 1 năm.

danh-hai-hoai-linh-thua-nhan-co-bom-mat

Sau một thời gian im lặng trước sức ép dư luận, NS Hoài Linh đã đăng tải đoạn clip dài gần 50 phút để giải trình lý do để yên số tiền lên đến 14 tỷ đồng trong 6 tháng, đồng thời công khai loạt giấy tờ sao kê, giải ngân toàn bộ trong 6 ngày. Nam nghệ sĩ đã tiết lộ lý do mình chậm trễ là vì đi chữa bệnh.

Trong đó, nam danh hài phủ nhận nghi vấn biển thủ tiền từ thiện: "Sự yêu thương của khán giả dành cho tôi gần 30 năm nay, Linh không biết nói sao nhưng có người sẽ thắc mắc với số tiền này, tôi có biển thủ không. Quý vị ơi, nếu lấy sự nghiệp để đánh đổi 13 tỷ này, quý vị cho Linh ý kiến có nên không chứ đừng nói chữ muốn".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link