Vbiz 30/07: Cha Hoa hậu Phạm Hương qua đời, Kim Lý ngầm thừa nhận mối quan hệ 'bất thường' với Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 báo tin cha người đẹp qua đời vào lúc 22h tối ngày 29/07 sau một thời gian chống trọi với bệnh tật. Bên cạnh đó, Kim Lý bất ngờ đăng tải trạng thái lạ trên facebook cá nhân, ngầm khẳng định mối quan hệ với Hà Hồ.

phamhuong

Mới đây, đại diện truyền thông của hoa hậu Phạm Hương thông báo cha của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã qua đời. “Xin chia buồn cùng gia đình Phạm Hương. Bác trai đã qua đời hồi 22h đêm nay. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình” - người này viết trên trang cá nhân. Được biết sáng ngày 29/7, Hoa hậu Phạm Hương đáp chuyến bay về Hải Phòng thăm gia đình ngay sau khi khai trương quán trà sữa tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô về quê để cùng mẹ và em trai túc trực bên cha đang gặp cơn nguy kịch tại bệnh viện. Trước đó, Phạm Hương đã khoá tài khoản cá nhân sau khi chia sẻ đoạn tâm sự buồn: “Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói”. 

ha-ho-phu-nhan-chuyen-hen-ho-kim-ly-lai-thua-nhan-viec-nay-day-09326058-phunutoday

Thời gian qua, nghi vấn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò khiến xôn xao cộng đồng mạng. Ngay lập tức, Hà Hồ và nam người mẫu trở thành tâm điểm của nhiều đồn đại và sự chú ý. Mới đây, Kim Lý đã đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh rất đẹp của anh kèm theo chú thích: "Missing You" (Nhớ em). Ngay lập tức hành động "đổ dầu vào lửa" của nam người mẫu này khiến cho fan trở nên "bấn loạn". Khi fan hâm mộ bình luận tên của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý không ngần ngại hay giấu diếm "thả tim" chứ không nói gì khác. Điều này khiến cho nhiều người cho rằng nam người mẫu đã ngầm thừa nhận tình cảm của anh và Hồ Ngọc Hà đã trên mức tình bạn. Trước hàng loạt tin đồn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang hẹn hò, "nữ hoàng giải trí" đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, về phía Kim Lý, anh chưa một lần lên tiếng trước sự việc tính đến thời điểm này.

hoalinh-2100-phunutoday

 Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải lên tiếng về hàng loạt thông tin anh qua đời bị chia sẻ trên mạng xã hội. Danh hài chú thích cùng tấm ảnh chụp màn hình đoạn tin tức được chia sẻ một cách chóng mặt, khiến dư luận hoang mang và phẫn nộ. “Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài (cười). Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ” - nghệ sĩ gạo cội viết. Được biết trước đó, nhiều cư dân mạng chia sẻ thông tin nghệ sĩ Hoài Linh qua đời. Tối ngày 28/07, một đoạn tin được chuyển tiếp tiêu đề: “Tin buồn: Nghệ sĩ Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào 6h10 sáng nay”. Sau đó, không ít người còn bày tỏ sự tiếc nuối trên trang cá nhân, gây hoang mang dư luận. Tuy nhiên, tấm ảnh được sử dụng trong tin tức được chia sẻ trên mạng xã hội thực chất là ảnh Hoài Linh hồi tháng 1, khi anh nhập viện vì nhiễm trùng ruột.

dai-dien-viet-nam-phunutoday-1-1039-phunutoday

Nguyễn Lê Khánh Linh – một trong 4 đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế đã xuất sắc mang về danh hiệu đầu tiên “Fashionista International” cho phái đoàn. International Prince and Princess “PRINCE & PRINCESS INTERNATIONAL 2017” là sân chơi đẳng cấp quốc tế dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi trên toàn Châu Á Thái Bình Dương. Năm nay là năm đầu tiên Việt Nam góp mặt tại cuộc thi tầm cỡ thế giới này. Với ngoại hình sáng, xinh xắn, dễ thương và phong cách thời trang ấn tượng, Nguyễn Lê Khánh Linh đã vinh dự được Ban tổ chức trao giải “Fashionista International” (Thí sinh có phong cách thời trang ấn tượng nhất). Với giải thưởng đầu tiên của Khánh Linh, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng về một chiến thắng lớn hơn của phái đoàn Việt Nam tại đấu trường “PRINCE & PRINCESS INTERNATIONAL 2017”, mang vinh quang về cho đất nước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn