Hà Hồ phủ nhận chuyện hẹn hò, Kim Lý lại thừa nhận việc này đây!

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng bất ngờ của Kim Lý trên trang cá nhân khiến nghi vấn "phim giả tình thật" giữa anh và Hồ Ngọc hà lại một lần nữa rộ lên khiến fan "lấn loạn".

Thời gian qua, nghi vấn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò khiến xôn xao cộng đồng mạng. Ngay lập tức, Hà Hồ và  nam người mẫu trở thành tâm điểm của nhiều đồn đại và sự chú ý. Mới đây, Kim Lý đã đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh rất đẹp của anh kèm theo chú thích: "Missing You" (Nhớ em). Ngay lập tức hành động "đổ dầu vào lửa" của nam người mẫu này khiến cho fan trở nên "bấn loạn".

kimly1

Dòng trạng thái đầy ẩn ý và tâm trạng được Kim Lý chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. 

Ngay lập tức Hà Hồ là người bình luận đầu tiên. Cô không viết bằng chữ mà để một biểu tượng nhíu mày cực dễ thương tronmg khi nhiều fan lại mong muốn và ủng hộ Hà Hồ và Kim Lý đến với nhau vì họ rất đẹp đôi. Đặc biệt, khi fan hâm mộ bình luận tên của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý không ngần ngại hay giấu diếm "thả tim" chứ không nói gì khác. Điều này khiến cho nhiều người cho rằng nam người mẫu đã ngầm thừa nhận tình cảm của anh và Hồ Ngọc Hà đã trên mức tình bạn.

kimly2

Hà Hồ không trả lời nhưng gửi một biểu tượng khó hiểu trong phần bình luận, trong khi đó nhiều fan của cô ủng hộ cô đến với Kim Lý.

kimly3

 Kim Lý không những không phủ nhận mà lại im lặng thả tim cho bình luận tên Hồ Ngọc Hà của fan.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm. Cô cho biết, mình và Kim Lý chỉ là bạn bè trong showbiz. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ tâm sự buồn vì việc phải chịu nhiều lời đồn thổi trong thời gian qua: "Gái Tây lai - Trai gốc Á. Đôi chút tâm sự... Chỉ là tôn trọng tình bạn trong showbiz thôi. Nỗi đau của những người suốt đời phải chịu nghe những thêu dệt từ cuộc đời". Tuy nhiên, mọi hành động của cặp đôi trên trang cá nhân đều được cư dân mạng quan tâm và chú ý. Đặc biệt sau khi Kim Lý đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến mọi chuyện lại trở nên ồn ào.

Trước hàng loạt bằng chứng chứng minh chuyện Kịm Lý và Hồ Ngọc hà đang hẹn hò, "nữ hoàng giải trí" đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, về phía Kim Lý, anh chưa một lần lên tiếng trước sự việc tính đến thời điểm này.

Theo:  khoevadep.com.vn