Hồ Ngọc Hà thừa nhận từng 'hẹn hò' với tình cũ Trương Ngọc Ánh ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về mối quan hệ thật sự với Kim Lý, cô thừa nhận từng 'hẹn hò' ở Mỹ.

Những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị đồn yêu nhau sau khi đóng chung MV. Chuyện này đã gây xôn xao dư luận. Ngay cả tình cũ của Kim Lý là Trương Ngọc Ánh cũng thật lòng chúc phúc nếu họ yêu nhau.

Cư dân mạng đã truy lùng được những bằng chứng quan trọng về việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng hẹn hò trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Nói về vấn đề này với ngoisao.net, Hà Hồ thừa nhận: "Đó là đợt tôi mang tour Love songs đi lưu diễn. Tôi đi chơi với rất nhiều bạn bè như Trấn Thành, Nguyễn Hồng Thuận, Noo Phước Thịnh... và người nhà chứ không riêng gì Kim Lý. Kim Lý đi công việc riêng ở Mỹ, nhưng gặp nhau nên chúng tôi đi ăn chung với tất cả mọi người".

ho ngoc ha (3)

 Bằng chứng chứng minh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'hẹn hò' bí mật tại Mỹ

Không những thế, Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô là người chủ động 'cò cưa' tình cũ Trương Ngọc Ánh tham gia vào MV của mình: "Tôi không phủ nhận Kim Lý quá hấp dẫn và phù hợp để vào vai này. Tôi chưa bao giờ là người phải đi mời nam diễn viên, mà việc đó do êkíp làm, nhưng lần này tôi chủ động mời Kim Lý. Tôi phải "cò cưa" một thời gian rất lâu thì anh ấy mới nhận lời, nhưng cái gì cũng có giá của nó. Phải rất khó khăn mới nhận được cái gật đầu của Kim Lý, bù lại cuối cùng có câu chuyện thật đẹp".

Hồ Ngọc Hà còn bật mí về mối quan hệ của hai người, giữa họ luôn có sự đồng cảm. Cô nói:"Kim thừa nhận anh cũng nghe rất nhiều điều không hay về tôi, như chảnh chọe, chỉ yêu đàn ông giàu có, nhưng khi gặp tôi anh không thấy vậy. Tự dưng giữa chúng tôi có sự đồng cảm với nhau, đó là đều đau khổ khi phải nghe những điều tiêu cực về mình".

ho ngoc ha (1)

 

'Nữ hoàng giải trí' không ngại ngần chia sẻ về nụ hôn với Kim Lý: "Có những người mình chưa thích, chưa yêu, nhưng sẽ có cảm giác mình có thể hôn được người ấy. Tôi nghĩ mình diễn với Kim Lý được. Trước giờ tôi chưa bao giờ diễn cảnh hôn ai, vì tôi không thể hôn một người đàn ông nào khác ngoại trừ người tôi yêu.

Đó là nụ hôn hồi hộp nhất từ trước đến nay của tôi. Nhưng thực sự nỗi sợ đã lấn át mọi suy nghĩ thích hay không thích".

ho ngoc ha (2)

 

Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng luôn dành những lời nói có cánh dành cho bạn diễn của mình: "Dễ thương, tình cảm, khác với những gì tôi từng nghe. Tôi còn nhớ khi nghe tôi nói mời Kim Lý, bạn bè cũng nói ra nói vào. Tiếp xúc rồi mới thấy Kim Lý đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu, lịch lãm và rất trân trọng phụ nữ.

Tôi được biết anh ấy ăn uống, tập luyện rất kỹ, nhưng khi êkíp đưa cơm hộp anh cũng ăn bình thường. Cách làm việc của Kim thì chuyên nghiệp, dễ chịu, tận tụy, quay từ sáng hôm nay đến sáng hôm sau không một lời than vãn, yêu cầu làm gì thì làm nấy. Cả êkíp đều thấy hài lòng và có thiện cảm tốt với anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link