Sau quyết định kháng cáo, muốn đoàn tụ với chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân khiến dư luận quan tâm.

Vào chiều 10/4 vừa qua, TAND TPHCM xác nhận với báo chí về việc nhận được đơn kháng cáo của bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (48 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) về bản án ly hôn được tuyên hôm 27/3.

Theo đó, bà Thảo nộp đơn vào ngày 5/4, kháng cáo lại toàn bộ bản án trước đó và xin được đoàn tụ với ông Vũ. Về phần ông Vũ, ông kháng cáo yêu cầu chia lại tài sản theo tỷ lệ 7/3.

Thông tin cả bà Thảo và ông Vũ nộp đơn kháng cáo đã thu hút sự chú ý rất lớn từ dư luận. Dù vậy, trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo không hề nhắc đến việc ly hôn mà liên tục chia sẻ về những triết lý sống và thành quả mà bà đạt được trong kinh doanh.

sau-quyet-dinh-khang-cao-muon-doan-tu-voi-chong-2019-04-14-10-51

Mới đây nhất, bà Thảo viết: “Khiêm nhường cũng là cách giúp bản thân thoát khỏi danh lợi và thị phi. Học cách chịu thiệt, chịu lùi lại, chịu lặng im khi bị tấn công là cách giúp tôi hiểu hơn về cuộc sống và về chính mình. Đi càng xa, hành trang càng phải nhẹ. Mỗi ngày qua đi, tôi vẫn tiếp tục học hỏi thêm và biết ơn thêm cuộc sống này!”.

Tuy gặp bất lợi trong chuyện ly hôn nhưng bà vẫn luôn thể hiện là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Bà vẫn luôn bày tỏ sự lạc quan, vui vẻ và tập trung làm việc để xây dựng thương hiệu King Coffee của riêng mình.

Bằng chứng thể hiện qua những chia sẻ mà bà đăng đàn trên trang cá nhân. Bà Thảo từng chia sẻ cảm giác "tự hào" khi tham gia diễn đàn cà phê thế giới và chia sẻ câu chuyện thú vị về cà phê ở Việt Nam – quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới và số một thế giới về sản lượng cà phê Robusta, các chiếc lược mà Trung Nguyên và King Coffee đã sử dụng để giành được thị trường nội địa và quốc tế.

Không những dành rất nhiều tâm huyết cho thương hiệu cà phê King Coffee, bà Thảo cũng thường xuyên đăng những dòng trạng thái vui vẻ, bày tỏ sự biết ơn với cuộc đời và luôn hướng về gia đình, các con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link