Trước nghi vấn 'tình cũ' hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh bất ngờ tiết lộ có bạn trai mới?

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc thật tâm chúc phúc cho "tình cũ" và Hà Hồ nếu tin đồn hẹn hò giữa hai người là có thật, Trương Ngọc Ánh còn tiết lộ, cô đã có bạn trai mới và hiện giờ, nữ diễn viên rất hạnh phúc.

Mới đây, trong buổi ra mắt bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân", Trương Ngọc Ánh xuất hiện rạng rỡ và nổi bật với vai trò là nhà sản xuất.

Tại sự kiện, ngoài những chia sẻ về quá trình làm phim, Trương Ngọc Ánh còn khá cởi mở khi nói về tình cũ của cô là người mẫu Kim Lý cùng nghi vấn hẹn hò giữa anh và Hồ Ngọc Hà.

truongngocanh1

 Trương Ngọc Ánh và diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" trong buổi ra mắt bộ phim.

Theo đó, Trương Ngọc Ánh cho biết, việc Kim Lý và Hồ Ngọc Hà không xuất hiện trong buổi ra mắt phim do cô không mời là không đúng sự thật. Cô khẳng định, Kim Lý và cô chỉ còn là chuyện dĩ vãng, vì vậy nếu anh có người mới thì cô cũng thật tâm chúc phúc cho anh.

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Anh cũng nhắn nhủ mọi người không nên nói về chuyện tình cảm xưa giữa cô và Kim Lý vì nó cũ rồi. "Tôi cũng không muốn những chuyện này làm ảnh hưởng tới bạn trai mới của tôi. Bạn trai mới của tôi bây giờ không hào quang, không nhà, không giàu có. Nhưng tôi chỉ cần vậy thôi là đủ rồi.

Điều tôi cần ở một người đàn ông là luôn làm chỗ dựa cho tôi khi tôi mệt mỏi, khi tôi cần một bờ vai, để tôi được nhỏ bé lại, được rũ bỏ mọi quyền lực, hào quang, được làm người phụ nữ của anh ấy, vậy thôi" - nữ diễn viên chia sẻ.

truongngocanh2

 Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thuở còn mặn nồng.

Được biết mới đây, Kim Lý bất ngờ xuất hiện trong MV mới "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Được biết, đây là MV được dán nhãn 18+ đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của "nữ hoàng giải trí" bởi có nhiều cảnh quay “bỏng mắt” giữa nhân vật chính và bạn diễn Kim Lý. Hà Hồ và Kim Lý có những khoảnh khắc hôn nhau vô cùng lãng mạn khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán chuyện "phim giả tình thật" giữa hai người.

kimly

 Cảnh hôn nhau đầy cảm xúc và cháy bỏng giữa Kim Lý và Hà Hồ trong MV "Cả một trời thương nhớ".

Đáng chú ý, hàng loạt bằng chứng trên trang cá nhân của Hà Hồ và Kim Lý được cư dân mạng đưa ra càng làm rộ lên nghi vấn Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang hẹn hò. Mặc dù Hồ Ngọc Hà đã có lần gián tiếp phủ nhận tin đồn nhưng cả cô và Kim Lý đều thường xuyên "thả thính" trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng thêm xôn xao bàn tán. Thực hư tin đồn hẹn hò giữa hai người hiện vẫn là dấu hỏi lớn đối với khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link