Lộ lý do Tân Hoa hậu Iraq bị tước vương miện sau 2 tháng đăng quang?

( PHUNUTODAY ) - Viyan Amir - Tân Hoa hậu Iraq vừa bị thu hồi danh hiệu Miss Iraq 2017 sau 2 tháng đăng quang vì cô đã kết hôn.

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Iraq ra thông báo đã tước vương miện của Viyan Amir vì người đẹp 23 tuổi này đã lừa dối khi cung cấp thông tin tình trạng hôn nhân.

tanhoahau1

 Viyan Amir trong giây phút đăng quang Miss Iraq 2017.

Chúng tôi quyết định tước vương miện vì cô ấy vi phạm quy định dự thi. Theo yêu cầu cuộc thi, các ứng viên chỉ được phép đăng ký khi chưa kết hôn dưới bất kỳ hình thức nào và chưa sinh con. Viyan Amir đã kết hôn hoặc có thể trong tình trạng ly thân. Cô ấy vi phạm điều lệ cuộc thi” - đại diện ban tổ chức cho biết.

Theo đó, Viyan Amir đã cưới một doanh nhân. Những người bạn của cô cũng biết chuyện này. Trên trang cá nhân, người đẹp từng để trạng thái "kết hôn" và được gỡ bỏ trước ngày dự thi hoa hậu. Được biết, vương miện Miss Iraq 2017 được chuyển sang cho á hậu 1.

Trước đó, người đẹp Amir đăng quang ngôi vị cao quý nhất sau khi vượt qua nhiều ứng viên nặng ký trong đêm chung kết diễn ra vào cuối tháng 5. Cô tới từ thành phố Kurdish và hiện là nhân viên của một công ty bảo hiểm tại thủ đô Baghdad, Iraq.

tanhoahau2

 Người đẹp bị tước vương miện vì đã kết hôn.

Iraq có tới 40 năm không tổ chức các cuộc thi sắc đẹp. Năm 2015, lần đầu tiên, Miss Iraq được khởi động lại. Shaymaa Abdelrahman, năm đó tròn 20 tuổi, trở thành hoa hậu hiếm hoi của quốc gia này sau bốn thập kỷ. Sự cố của Viyan Amir lại khơi mào cho trào lưu tẩy chay cuộc thi này tại Iraq.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link