Xuân Lan 'cố tình' để lộ chuyện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thực sự yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nhiều cư dân mạng cho rằng cựu siêu mẫu Xuân Lan đang ám chỉ chuyện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang thực sự yêu nhau?

Những ngày qua, cư dân mạng vô cùng xôn xao về chuyện 'phim giả tình thật' giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Mới đây, cư dân mạng phát hiện, trong một bình luận, cựu siêu mẫu Xuân Lan vô tình tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thực sự yêu nhau?

ho ngoc ha kim ly

 

Giữa nghi vấn tình cảm, Hồ Ngọc Hà có chuyến đi công tác tại Úc nhưng máy bay bị hoãn và cô đã chia sẻ: "Vội vã ra phi trường bay sang Úc để tham dự 2 show diễn, nỡ lòng nào delay từ 9h đến 11h đêm thế này. Nhưng... cũng được, mình có cơ hội nhìn ngắm lại mọi thứ trong thời gian ngắn vừa qua. Nghĩ ra nhiều câu chuyện, nhiều bài hát cho Love Songs sắp tới và cũng tiếp tục nghiệm thêm về nhiều người.

ho ngoc ha kim ly (2)

 

ho ngoc ha kim ly (3)

 

Mình lớn rồi, không sân si cũng chẳng để tâm những chuyện không đáng nữa. Ai vui thì vui, hết vui thì chào tạm biệt. Mình cũng lớn rồi để không ảo tưởng mọi thứ và vẽ vời vớ vẩn. Sống thực tế, cảm xúc và suy nghĩ thay đổi theo từng giai đoạn...

Giai đoạn này là cứ vui nếu thấy vui nhưng tất nhiên không bao giờ làm ai buồn. Ai nói gì sau lưng biết hết, nhưng tuổi này chỉ thích những gì diễn ra trước mắt và giải quyết thôi...".

ho ngoc ha kim ly (4)

 Xuân Lan và Hồ Ngọc Hà đề cập đến người đàn ông bên cạnh Hồ Ngọc Hà

Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh gợi cảm của mình và hé lộ bàn tay người đàn ông bên cạnh. Cựu siêu mẫu Xuân Lan động viên: "Rất mong bàn tay ai bên cạnh sẽ vững chắc nắm tay em gái mình vượt qua mọi bão giông, đi đến con đường hạnh phúc". Bên cạnh đó, Xuân Lan còn đưa ra lời khuyên với đàn em: "Đừng bỏ trốn hay không lên xe như trong clip 'Cả một trời thương nhớ' nha trời"...

ho ngoc ha kim ly (5)

 Cư dân mạng đưa ra bằng chứng Hồ Ngọc Hà đi cùng Kim Lý sang Úc

Tuy không nói rõ danh tính người đàn ông đó là ai nhưng bức ảnh này có sự trùng hợp với những khoảnh khắc ăn mặc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tham gia sự kiện tại Thái Lan ngày 1/8. Điều này khiến nhiều người đồn đoán, cặp đôi đã đi cùng nhau.

Thậm chí, trong chuyến tham dự sự kiện tại Thái Lan này, Kim Lý sẵn sàng bỏ kỳ nghỉ của mình chỉ để sang cùng Hồ Ngọc Hà.

ho ngoc ha (3)

 Bằng chứng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng hẹn hò ở Mỹ

Trước đó, khi có chuyến lưu diễn bên Mỹ, cư dân mạng truy tìm ra bằng chứng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'hẹn hò' cùng nhau. Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng rằng, đi với họ còn có những người bạn khác.

Cách đây ít ngày, Kim Lý còn không ngần ngại "tag" Facebook của Hồ Ngọc Hà để bày tỏ nỗi nhớ nhung tới người tình tin đồn: "I miss em Hà ơi - Tôi nhớ em Hà ơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link