Sau thừa nhận chia tay Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình bất ngờ được ghép đôi với em gái Ông Cao Thắng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng nhận xét Trịnh Thăng Bình và em gái Ông Cao Thắng là Ông Thoại Liên có nét phu thê.

Sau đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, em gái của nam ca sĩ là Ông Thoại Liên đã đăng loạt ảnh xinh đẹp khi tham dự lễ cưới anh chị. Ông Thoại Liên gửi lời chúc: “Chúc anh chị của em mau có quý tử, ngọc nữ để gia đình ngày càng sum vầy hơn nhé”.

vua-cong-khai-chia-tay-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-duoc-day-thuyen-voi-em-gai-ong-cao-thang-3edb60
Ông Thoại Liên xinh đẹp khi tham dự đám cưới của anh trai và chị dâu Đông Nhi.

Ông Thoại Liên xinh đẹp khi tham dự đám cưới của anh trai và chị dâu Đông Nhi.

vua-cong-khai-chia-tay-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-duoc-day-thuyen-voi-em-gai-ong-cao-thang-fdcd8e

Ngoài chụp ảnh với Đông Nhi – Ông Cao Thắng, người thân thì chỉ có một nam sao Việt duy nhất là Trịnh Thăng Bình được Ông Thoại Liên đăng ảnh chụp chung trên instagram. Điều đó chứng tỏ mối quan hệ thân thiết của Trịnh Thăng Bình với Ông Thoại Liên. Qua hình ảnh rất nhiều cư dân mạng đã nhận xét Trịnh Thăng Bình và Ông Thoại Liên có nét phu thê và “đẩy thuyền” cho cặp đôi.

vua-cong-khai-chia-tay-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-duoc-day-thuyen-voi-em-gai-ong-cao-thang-2d476b (1)
vua-cong-khai-chia-tay-liz-kim-cuong-trinh-thang-binh-duoc-day-thuyen-voi-em-gai-ong-cao-thang-092f99
Dân mạng “đẩy thuyền” cho Trịnh Thăng Bình và em gái Ông Cao Thắng.

Dân mạng “đẩy thuyền” cho Trịnh Thăng Bình và em gái Ông Cao Thắng.

Dù nhận được nhiều sự quan tâm nhưng em gái Ông Cao Thắng là người khá kín tiếng và không chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Trong khi đó, Trịnh Thăng Bình vừa mới tuyên bố đã từng yêu và cũng đã chia tay Liz Kim Cương.

Trịnh Thăng Bình đã chia sẻ với truyền thông: "Mọi người từng thấy rất nhiều hình ảnh của Trịnh Thăng Bình với Liz rồi nói chúng tôi yêu nhau. Giữa tôi với Liz có nhiều điểm giống nhau, đó là gia đình ở nước ngoài, không sống cùng. Bình và Liz từng cố gắng tìm hiểu nhau, chúng tôi đã nghĩ chúng tôi cần nhau trong cuộc sống. Nhưng có những mối quan hệ mà chúng ta nghĩ là sẽ tốt cho nhau nhưng thực sự cứ đi quá xa, nó sẽ khiến 2 người đi xuống.

Có lúc Bình từng nói là hay chúng ta yêu nhau đi, cũng có thời gian chúng tôi thử tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, sau đó thì chúng tôi quyết định dừng lại. Bình và Liz Kim Cương quyết định dừng mối quan hệ này lại để tập trung cho sự nghiệp".

71-trinh-thang-binh-1714
Theo:  khoevadep.com.vn copy link