Em gái Ông Cao Thắng dù U30 vẫn trẻ trung xinh đẹp nhờ trang điểm tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Em gái Ông Cao Thắng đã qua bao năm chỉ để đúng một kiểu tóc, ăn mặc cực "xì tin" dù đã tròn 30.

Trong đám cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi, ngoài hai nhân vật chính, khán giả còn chú ý tới em gái chú rể là Ông Thoại Liên. Thoại Liên định cư ở Australia và về Việt Nam đầu tháng 11 để dự đám cưới anh trai. 

Cô nàng Ông Thoại Liên sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm và phong cách thời trang sành điệu. Những hình ảnh Ông Thoại Liên chia sẻ gần đây cũng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của giới trẻ.

Mối quan hệ của Ông Thoại Liên với anh trai và Đông Nhi cũng khá thân thiết. Những hình ảnh selfie tình cảm hay nhắng nhít khi đi mua sắm cùng nhau cũng được cô nàng xinh đẹp này đăng tải trên trang cá nhân.

Là cô em gái được rất nhiều người yêu mến của Ông Cao Thắng, nhất cử nhất động của Ông Thoại Liên và chị dâu Đông Nhi đều nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, trong khi dàn khách mời liên tục cập nhật tình hình từ trước khi diễn ra đám cưới đến khi hôn lễ kết thúc thì em gái Ông Cao Thắng dường như lại khá im hơi lặng tiếng. Ngoại trừ duy nhất một chia sẻ chào đón chị dâu Đông Nhi về một nhà cùng vài hình ảnh trong lễ rước dâu, trên trang cá nhân của Ông Thoại Liên không có bất cứ bài đăng nào khác liên quan đến đám cưới của anh chị.

Không ầm ĩ như nhiều rich kid khác nhưng tiểu thư nhà nhựa Tân Hiệp Hưng - Ông Thoại Liên cũng được dân tình quan tâm. Có gia thế khá khủng, lại là em gái của Ông Cao Thắng, đồng thời sở hữu gương mặt ưa nhìn, gu ăn mặc trẻ trung thú vị thì chẳng trách, cô được người ta khen ngợi hết sức. 

Empty
Empty
Empty

Theo dõi Instagram của em gái Ông Cao Thắng bạn sẽ thấy từ xưa tới nay, cô luôn chỉ trung thành với kiểu tóc tỉa layer nhẹ nhàng, mái dài và được rẽ ngôi lệch. Thi thoảng lắm, Ông Thoại Liên sẽ uốn xoăn hoặc nhuộm màu cho mới mẻ nhưng dáng tóc thì tuyệt nhiên không bao giờ thay đổi. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, kiểu tóc này cũng hợp với phong cách lẫn gương mặt của chính chủ.

Empty
Empty

Sinh năm 1989, tức là năm nay đã tròn 30 nhưng Ông Thoại Liên lại ăn mặc cực kỳ trẻ trung, cực kỳ "xì tin", nhìn như mấy cô hot girl tuổi đôi mươi vậy. Dù không bao giờ thay đổi kiểu tóc nhưng phong cách ăn mặc của cô lại khá đa dạng. Lúc thì người ta thấy Ông Thoại Liên lên đồ theo kiểu sporty khỏe khoắn, lúc thì lại nữ tính nhẹ nhàng, nói chung là tương đối hay ho.

Empty
Empty
Empty

Và tất nhiên, đã là rich kid thì Ông Thoại Liên không thể thiếu được những chiếc túi hiệu đắt đỏ. Tiểu thư nhà nhựa Tân Hiệp Hưng có vô số chiếc túi đến từ các thương hiệu khác nhau đảm bảo là không thua kém (hoặc đôi khi là hơn) nhiều ngôi sao showbiz. Đó là còn chưa kể đến các item khác như giày dép, quần áo hay ví tiền đâu nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link