Sau trăng mật, Phương Oanh lại hân hoan khoe căn bếp mới ấm cúng đúng chất vợ đảm, tổ ấm hạnh phúc?

( PHUNUTODAY ) - Căn bếp mới nhà Phương Oanh - Shark Bình được cộng đồng mạng khen nức nở

Không chỉ là một diễn viên tay ngang được đánh giá cao mà Phương Oanh còn được biết đến là một người giỏi bếp núc. Trong thời gian vướng thị phi câu chuyện tình cảm, Phương Oanh nhiều lần đăng tải những món ăn khon và được nhiều nghệ sĩ thân thiết khen tài nấu nướng. Mới đây, mẹ chồng Phương Oanh cũng đã chia sẻ cô là người chu đáo, chứng kiến cô chăm sóc Shark Bình nên bà thấy rất yên tâm. Cô còn chịu khó nấu ăn và gửi sang nhà bố mẹ chồng, đã thế nấu lại ngon. Hoa hậu Ngọc Hân cũng cho biết Phương Oanh có vẻ ngoài hiện đại nhưng lại là người phụ nữ rất truyền thống.

bep phuong oanh

Chính vì thế ngay sau khi trăng mật, Phương Oanh đăng tải hình ảnh căn bếp mới tại gia đình khiến nhiều khán giả thích thú và ngưỡng mộ. Khu bếp cực kỳ hiện đại, màu sắc tối lịch lãm, khá rộng rãi. Cô viết “Một chiếc bếp mới thật chill”

Trong bếp có điểm nhấn là bàn đá kết hợp bể cá cảnh màu xanh. Bàn ăn rộng rãi ngồi được khoảng 10 người, có kệ rượu hoành tránh và đèn chùm sang chảnh phía trên.

bep oanh binh

Nhiều người vào khen căn bếp mới của cặp vợ chồng son: “Đẹp quá”, “Thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của chị nhé”, “Đảo bếp xuất sắc”…

phuong oanh

Sau khi kết hôn, Shark Bình cũng lập một album lấy tên Hương vị tình thân khoe các món ăn. Trong lễ ăn hỏi và vu quy, Shark Bình cũng đã phát biểu chuyện tình của họ như câu chuyện trong Hương vị tình thân: "Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cùng từa tựa như Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim".

phuong oanh nau an

Phương Oanh, Shark Bình công khai chuyện tình cảm từ thang 8/2022. Trải qua thời gian sóng gió cả hai đã đăng ký kết hôn tháng 6/2023 và cuối tháng 7 làm lễ ăn hỏi và vu quy. Hai vợ chồng mới kết thúc tuần trăng mật tại Mỹ. Phương Oanh cho biết sau kết hôn cô đề cao gia đình nhưng vẫn lo kinh doanh riêng chứ không nội trợ toàn thời gian, cô cũng sẽ trở lại diễn xuất khi có kịch bản như ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn