Sau ly hôn Thanh Lam, nhạc sĩ Quốc Trung yêu cuồng nhiệt bạn gái mới nhưng không cưới vì lý do bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Quốc Trung nói ở tuổi nào anh cũng yêu cuồng nhiệt, nhưng anh không thích làm đám cưới. Và lý do khiến nhiều người bất ngờ

Thanh Lam, Quốc Trung từng là cặp đôi đẹp của làng nhạc, sau đó họ chia tay. Bây giờ cả hai đều có tình mới nhưng Quốc Trung tuyên bố không cưới bạn gái dù yêu cuồng nhiệt.

Năm 1991, Thanh Lam và Quốc Trung kết hôn rồi lần lượt có 2 người con. Đó là thời điểm cả hai đều thăng hoa trong sự nghiệp, Quốc Trung sáng tác, đàn và Thanh Lam hát. Nhưng sau 10 năm, họ quyết định ly hôn dù vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

quoc trung

Gia đình Quốc Trung có bố mẹ đều là nghệ sĩ nổi tiếng. Bố anh là NSND Trung Kiên nổi tiếng với dòng nhạc cách mạng một thời, mẹ là giảng viên Thanh Nga.

Sau khi chia tay Thanh Lam, Quốc Trung có bạn gái là doanh nhân Hương Lan. Họ đã gắn bó 20 năm cùng nhau.  Nhưng nhạc sĩ đã tuyên bố thẳng với bạn gái rằng chỉ yêu chứ không cưới. Không ngờ người bạn gái ấy cũng đồng ý luôn.

quoc trung ban gaimoi

Ở tuổi 60 Quốc Trung cho biết anh vẫn yêu cuồng nhiệt. Nhưng nói về lý do không cưới, nhạc sĩ cho hay: "Bây giờ còn ôm hoa, mặc vest, trao nhẫn, ràng buộc nhau bởi một đám cưới hay một tờ giấy kết hôn… cuối cùng để làm gì? Tôi thấy điều đó cũng không cần thiết". Trước đây khi kết hôn với Thanh Lam họ cũng không làm đám cưới. Anh chia sẻ anh không có nhu cầu làm đám cưới và cũng sợ kết hôn.

Quốc Trung kể ngày đến với bạn gái, anh nói: “"Em có thể ở với anh đến cuối đời nhưng chỉ làm người yêu thôi chứ đừng làm vợ" và người bạn gái đã đáp lại: “Bây giờ anh có hỏi cưới, em cũng không đồng ý”. Cả hai sống như vậy thấy rất tốt, quan trọng là thấy còn vui vẻ bên nhau cùng nhau chia sẻ vui buồn chứ không phải là những lễ nghi nữa. Cả hai thay vì bước vào đám cưới thì cùng nhau vui vẻ đi du lịch, lãng mạn bên nhau.

quoc trung thanh lam

Ở thời điểm hiện tại, khi đã đi qua tuổi trẻ Thanh Lam cũng đang hạnh phúc bên bạn trai, Quốc Trung vui vẻ bên bạn gái và cả hai gia đình đều cùng con cái bạn bè đi du lịch với nhau. Ở hiện tại Thanh Lam và Quốc Trung như hai người bạn. Ca sĩ Thanh Lam cũng cảm kích vì bạn gái của chồng cũ chăm sóc con của mình. 

Sau ly hôn, Thanh Làm và Quốc Trung vẫn hỗ trợ nhau với tư cách đồng nghiệp. Thanh Lam là người bỏ Quốc Trung trước. Sau này chị có từng nói tuổi trẻ chị nông nổi, chị nhận lỗi về mình. Quốc Trung thì nói anh không giữ mâu thuẫn quá khứ với bất cứ ai. Thanh Lam từng thấy khó chịu khi Quốc Trung có bạn gái nhưng sau đó cả hai đã giữ quan hệ tốt đẹp. Đến bây giờ thì cả hai bên gia đình đều có thể vui vẻ với nhau. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn