Sau vụ "anh hùng" cứu bé gái rơi chung cư, anh nào tên Mạnh cũng "thơm lây" khi các shop ưu đãi lớn

( PHUNUTODAY ) - Từ sau hành động đẹp, cứu người trong gang tấc của "anh hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh, những anh chàng tên Mạnh cũng được thơm lây.

Sự việc diễn ra vào ngày 28/2, được nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ lại đoạn clip anh Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) giải cứu thành công bé gái N.P.H (SN 2018) ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung.

Sau pha giải cứu kì diệu ấy, anh được cộng đồng mạng phong là "siêu nhân đời thực". Rất nhiều người, kể cá không có quan hệ họ hàng với gia đình của em bé đều gửi lời cảm ơn đến anh. Nhờ sự dũng cảm của anh Mạnh, bé gái đã may mắn giữ .lại mạng sống.

Dư âm của sự vui mừng, ngưỡng mộ từ dư luận cho đến nay vẫn chưa dứt. Hôm qua, ngày 1/3, nhiều cơ sở kinh foanh đã mở ra nhiều ưu đãi đặc biệt: "Giảm giá cho những ai tên Mạnh". Đặc biệt người thân của người tên Mạnh cũng được nhận mã giảm giá, có nơi còn giảm đến tận 50%.

giam_gia1

Trước đó, vào khoảng 17h30 chiều 28/2, 1 bé gái khoảng 3 tuổi ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can. Sau đó, bé treo mình lơ lửng ở tầng 12A.

giam_ga
Nhiều shop đồng loạt giảm giá cho những người tên Mạnh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhiều shop đồng loạt giảm giá cho những người tên Mạnh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân hoảng sợ hô hoán tìm sự cứu giúp. Lúc này, 1 nam giới đang đứng gần đó phát hiện sự việc đã ngay lập tức trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái khi bé H. rơi xuống đất.

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh được biết đến nhiều hơn sau hành động dũng cảm

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh được biết đến nhiều hơn sau hành động dũng cảm

Bé gái sau đó đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link