"Ghen tị" bạn trai cũ sống thoải mái, cô gái cùng bạn trai mới tìm cách "lừa tình" lấy cả chục triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Không bằng lòng để người cũ mình sống thoải mái sau khi chia tay, cô gái đã cùng bạn trai mới lên kế hoạch lừa đảo người cũ cả chục triệu đồng.

Cùng bạn trai mới lừa đảo tình cũ

Tin tức từ trang Sohu, một cô gái vì không cam tâm khi thấy bạn trai cũ sống quá thoải mái sau khi chia tay, liền lên kế hoạch cùng bạn trai mới lừa tình người cũ.

Vào ngày 30/12/2020, anh Ngô (22 tuổi), sống tại huyện Thái Điện, thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) nhận được lời mời kết bạn trên WeChat. Đối phương giới thiệu là một cô gái, tên Tiểu Di, hiện đang còn đi học và đã yêu thầm anh Ngô từ lâu, muốn được kết bạn với anh. Không chút nghi ngờ, anh Ngô vui vẻ nhận lời mời kết bạn của Tiểu Di, sau khi thấy được nhan sắc xinh đẹp của cô nàng qua một bức ảnh tự chụp.

lua_tinh5

Tình bạn của hai người nhanh chóng phát triển thành mối quan hệ yêu đường, thậm chí còn gọi nhau thân mật như những cặp tình nhân khác. Sau vài ngày trò chuyện, Tiểu Di bắt đầu chia sẻ với bạn trai về những việc nhỏ nhặt thường ngày. Cô than thở không có tiền mua sách giáo khoa, trà sữa, quần áo tình nhân hay đi khám bệnh. kết quả là Tiểu Di đã vơ vét được một khoản tiền khá lớn từ anh Ngô.

Lương đã dùng hình ảnh các cô gái xinh trên mạng để lừa tình bạn trai. (Ảnh: Sohu)

Lương đã dùng hình ảnh các cô gái xinh trên mạng để lừa tình bạn trai. (Ảnh: Sohu)

Bên cạnh đó, Tiểu Di còn hứa với anh Ngô sẽ đến Vũ Hán để tìm anh, thế nhưng sau đó cô đã hủy chuyến với lý do bố bị ốm.

Tuy nhiên, đến tháng 2/2021, Tiểu Di bất ngờ mất tích mà không có một lời hồi âm, điện thoại cũng chẳng nhận. Sốt ruột, anh Ngô liền mượn điện thoại của bạn gọi vào số máy của Tiểu Di, kết quả là anh nghe được giọng một người nam giới. Sau đó, anh Ngô mới vỡ lẽ mình đã bị lừa và mất số tiền 5.000 NDT (khoảng 18 triệu đồng) cho cô bạn gái quen qua mạng.

Chàng trai buồn bã ngồi một mình. (Ảnh: Weibo)

Chàng trai buồn bã ngồi một mình. (Ảnh: Weibo)

Ngay sau đó, anh Ngô đã tới báo cảnh sát về vụ việc của mình. Cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành việc điều tra, rà soát lại lịch sử trò chuyện và nhận thấy đây là một trường hợp gian dối, lừa đảo.

Theo kết quả điều tra, cảnh sát xác định 2 nghi phạm là cô Lương và anh Trương, sống tại Tiên Đào, tỉnh Hồ Bắc. Hai người này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ tại một khách sạn và thú nhận rằng đã thực hiện hành vi lừa đảo đối với anh Ngô.

Cô Lương chia sê với phóng viên, bản thân bỏ học sớm và có gia cảnh không tốt. Thu nhập của cô cũng không ổn định, phải cùng bạn trai là anh Trương dựa vào chơi game để duy trì cuộc sống. Cả hai đều có hoàn cảnh khá khó khăn.

Theo cô Lương, anh Ngô là bạn trai cũ của mình. Năm 2020, khi tình cờ xem được đoạn video của anh Ngô, phát hiện bạn trai cũ sống quá thoải mái sau khi chia tay nên cảm thấy vừa ngưỡng mộ lại vừa ghen tỵ. Từ cảm xúc này, cô quyết định bàn bạc với bạn trai để lừa anh Ngô. Cả hai đã đăng ký tài khoản giả, tải hình gái xinh trên mạng rồi đóng giả để quyến rũ anh Ngô và lừa tiền.

Theo những gì mà cảnh sát tiết lộ thêm thì anh Ngô vô cùng tức giận khi biết sự thật. Tuy nhiên, may mắn là số tiền anh bị mất không nhiều. Hiện, cô Lương và anh Trương đã bị tạm giữ và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra thêm.

Giả trai lừa đảo bạn thân

Tương tự, một cô gái Maylaysia sốc khi bị bạn thân lên kế hoạch lừa tình mình. Bắt đầu từ tháng 12/2018, Rachel và Ky, tháng 12/2018, Rachel và Ky, một cô gái người Malaysia đã tình cờ gặp nhau tại một sự kiện.

Ky đã dành sự tin tưởng cho cô bạn thân suốt 2 năm qua. (Ảnh: Instagram NV)

Ky đã dành sự tin tưởng cho cô bạn thân suốt 2 năm qua. (Ảnh: Instagram NV)

Sau một hồi tán gẫu, hai người phát hiện ra có cùng ngày sinh nhật với nhau. Và có lẽ chính điều này đã khiến mối quan hệ của cả hai trở nên thuận lợi hơn và thân thiết rất nhanh chỉ vài ngày sau đó.

Rachel thậm chí còn tự dựng lên câu chuyện về gia cảnh của mình. (Ảnh: Instagram NV)

Rachel thậm chí còn tự dựng lên câu chuyện về gia cảnh của mình. (Ảnh: Instagram NV)

Sau đó, Rachel "mai mối" cho Ky về một người anh trai sống tại Singapore. Rất chóng vánh, chỉ bằng những mẩu tin nhắn qua mạng, Ky dường như đã xác định tình cảm dành cho anh chàng cô chưa gặp ngoài đời bao giờ.

Trong khi còn đang chìm đắm trong tình yêu, Ky bất ngờ nhận được tin dữ rằng Daniel mắc bệnh hiểm nghèo. Hình ảnh bạn trai cô nằm trong bệnh viện với đống kim truyền cắm đầy người khiến Ky vô cùng suy sụp và đau đớn.

Anh bạn trai Daniel bị bệnh của Ky cũng chỉ là giả mà thôi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Anh bạn trai Daniel bị bệnh của Ky cũng chỉ là giả mà thôi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tháng 8/2020, Daniel đã không còn trả lời các tin nhắn của Ky nữa. Sợ có chuyện không hay xảy ra, Ky đã tìm cách liên lạc với cô bạn thân Rachel nhưng cũng không nhận được hồi đáp. Mãi sau này Rachel mới trả lời lại tin nhắn của Ky nhưng lại bất ngờ lỡ tay tiết lộ ra sự thật không tưởng bấy lâu nay.

Hóa ra, Daniel kia chính là Rachel hóa thân thành. Trong suốt 2 năm qua, chính Rachel đã dùng hình của một anh chàng đẹp trai nào đó trên mạng để đăng hình giả làm Daniel, dùng phần mềm thay đổi giọng nói để trò chuyện và nhắn tin với Ky. Ngay cả các hồ sơ bệnh án cũng là hình lượm lặt trên mạng.

Đến lúc này, Ky mới vỡ lẽ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link