Say đắm nồng nàn cùng thời trang sắc màu đỏ rượu vang!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang phục màu ánh đỏ nâu như màu rượu vàng nồng nàn, say đắm sẽ lên ngôi trong làng thời trang vào mùa thu đông năm nay.

Công ty hàng đầu về màu sắc Pantone tại Mỹ đã đưa ra các tone màu cho năm nay trong đó có màu ánh đỏ pha nâu như rượu Marsala. Trong những năm trước Pantone thường chọn những màu sắc tươi sáng như màu tím hoa lan, xanh ngọc... năm nay sắc màu đỏ vang lên ngôi cả trong thời trang xuân hè và thu đông 2015.

Không quá nổi bật, nghiêng về ánh nâu đỏ trầm, trang phục sắc màu rượu vang thực sự lên ngôi trong mùa thu đông năm nay với vẻ quyến rũ, đắm say của nó. Đây cùng là một màu sắc đẹp mê hồn và là hiện thân của quyền lực, tham vọng. Có pha chút tone màu đỏ tía tượng trưng cho sự bí ẩn.


Màu đỏ rượu vang không chỉ là  gam màu xứng danh "Nữ hoàng màu sắc Xuân Hè" mà trong mùa thu đông năm nay, sắc màu quyền lực này cũng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.


Ưu điểm của màu đỏ rượu vang chính là sự ấm áp đồng thời mang đến vẻ đẹp sang trọng, rất tôn da người mặc.


Trang phục màu đỏ rượu vang như váy, áo,quần, túi xách, giày dép...  đang là những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang.


Nếu sở hữu làn da trắng sáng, lựa chọn tông màu Marsala cho trang phục là cách làm giúp các bạn gái sành điệu hơn.

Với trang phục màu đỏ vang bạn nên kết hợp cùng màu đen, trắng và các phụ kiện ánh kim nổi bật.

Giày cao gót đầy màu sắc, ngọt ngào cho nàng tiểu thư
Giày cao gót đầy màu sắc, ngọt ngào cho nàng tiểu thư
(Thời trang) - (Phunutoday) - Lấy cảm hứng từ những nàng búp bê xinh xắn, những thiết kế giày cao gót ấn tượng, đầy màu sắc của NTK người Anh sẽ khiến bạn vô cùng thích thú
Trang phục màu sắc nào giúp bạn gái 'hút hồn' phái mạnh?
Trang phục màu sắc nào giúp bạn gái 'hút hồn' phái mạnh?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cô nàng blogger 25 tuổi Anaivilo B đến từ Romani sẽ gợi ý cho bạn cách chọn trang phục màu sắc quyến rũ thu hút ánh nhìn của các chàng nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn