Say rượu rồi phụ nữ thích làm gì nhất? 3 người phụ nữ chia sẻ thật

( PHUNUTODAY ) - Tôi là phụ nữ nhưng tửu lượng của tôi khá tốt. Cứ mỗi dịp cuối tuần tôi sẽ rủ bạn bè đi nhạu nhẹt, ăn uống. Lý do uống rượu đơn giản lắm, bởi vì cảm thấy tổn thường, cần có chất men để quên đi

Chị Ngọc: 32 tuổi

Tôi làm về lĩnh vực kinh doanh, nên thường xuyên ra ngoài tiếp khác, việc uống rượu chắc chắn là không thể tránh khỏi. Việc nhậu nhẹt thâu đêm cũng là chuyện thường, nhưng tôi vẫn để phòng, dù sao tôi cũng làm nghề này ngần ấy năm nên tôi cũng hiểu đủ loại “quy luật ngầm” trong đó.

Tôi mới kết hôn 1 năm, nên giờ tôi hạn chế nhậu nhẹt, nhưng tiệc tùng là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Tuy nhiên nếu như nhậu say tôi sẽ gọi điện để anh đến chở về.

Tôi mới kết hôn 1 năm, nên giờ tôi hạn chế nhậu nhẹt, nhưng tiệc tùng là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của tôi (ảnh minh họa)

Tôi mới kết hôn 1 năm, nên giờ tôi hạn chế nhậu nhẹt, nhưng tiệc tùng là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của tôi (ảnh minh họa)

Trước uống rượu say tôi sẽ gọi điện, tâm sự với bạn cả đêm. Nhưng ngày nay thì uống say tôi chỉ muốn về nhà. . Bất kể là bạn bè hay chồng, tôi sẽ ngay lập tức yêu cầu họ đưa tôi về nhà. Bởi vì mỗi khi trở về nhà tôi lại thấy yên tâm, thoải mái.

Chị Hạnh: 27 tuổi

Tôi là phụ nữ nhưng tửu lượng của tôi khá tốt. Cứ mỗi dịp cuối tuần tôi sẽ rủ bạn bè đi nhạu nhẹt, ăn uống. Lý do uống rượu đơn giản lắm, bởi vì cảm thấy tổn thường, cần có chất men để quên đi.

Mỗi khi say tôi thường gọi điện cho người yêu cũ, cầu xin anh quay lại. (ảnh minh họa)

Mỗi khi say tôi thường gọi điện cho người yêu cũ, cầu xin anh quay lại. (ảnh minh họa)

Một thời gian dài tôi chẳng thể nào thoát ra khỏi được vết thương của một mối tình trước đó. Chính vì vậy mà tôi đã nghiện rượu, hầu như đêm nào tôi cũng say.Có lúc tôi bất tỉnh, hôm sau không biết thế nào lại được bạn thân đưa về nhà. May mắn là sau vài lần say, tôi đều được bạn bè đưa về an toàn.

Mỗi khi say tôi thường gọi điện cho người yêu cũ, cầu xin anh quay lại. Đây là điều tôi hay làm nhất. Những cô gái xung quanh tôi cũng vậy. Sau khi say, hầu hết trong số họ sẽ trút sự hối tiếc về cảm xúc của mình, hy vọng sẽ nhận được một phản hồi nào đó.

Tính ra thì ở tuổi của tôi chưa lập gia đình cũng được xem là áp lực lớn nhất.  (ảnh minh họa)

Tính ra thì ở tuổi của tôi chưa lập gia đình cũng được xem là áp lực lớn nhất. (ảnh minh họa)

Chị Việt: 30 tuổi

Sau khi say nhất thì tôi hay làm những điều xấu hổ. Ví dụ như tôi sẽ hát thật to, hoặc mạnh dạn tỏ tình trước đám đông, hoặc cư xử điên cường và nguyền rủa những bất hạnh ở trong cuộc sống.

Tính ra thì ở tuổi của tôi chưa lập gia đình cũng được xem là áp lực lớn nhất. Nó không phải do người khác tạo ra mà phần lớn là do chính tôi.Tôi ghen tị với gia đình của bạn bè mình. Tôi cũng ghen tị với tình yêu của người khác. Tôi luôn mong chờ sự tồn tại của một người như vậy, nhưng tôi không bao giờ gặp được. Tất nhiên, ngày thường tôi cũng rất quý phái, tôi luôn dịu dàng và thanh lịch, nhưng cuộc sống có đủ loại khó khăn, áp lực tích tụ trong lòng.

Khi say tôi muốn hét thật to, tôi muốn được như kẻ điên, được bộc bạch nỗi buồn của mình, được đi những nơi mình thích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn