Selena Gomez dù tăng cân vẫn được khen mặc đẹp nhờ một điểm lợi thế ngoại hình này

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều yếu tố giúp Selena Gomez luôn gây bão dù thon thả hay không, và một trong số đó chính là đôi chân hết sức nuột nà của mỹ nhân sinh năm 1992 này.

Selena Gomez có một số lý do khiến vóc dáng của "công chúa Disney" có lúc rất thon thả, khi lại khá mũm mĩm, phì nhiêu. Thế nhưng, dẫu thân hình béo - gầy thất thường, Selena Gomez vẫn giữ được phong độ mặc đẹp. Có nhiều cách để luôn gây bão dù thon thả hay không, và một trong số đó chính là đôi chân hết sức nuột nà của mỹ nhân sinh năm 1992 này.

Style của Selena Gomez khi thon thả

Sở hữu chiều cao 1m65  nhưng luôn trông cao ráo hơn thế nhờ tỷ lệ body chuẩn, đặc biệt là cặp chân thon dài, nuột nà. Đôi chân của Selena Gomez không quá gầy mảnh. Mỗi khi diện váy ngắn hay quần short, vẻ ngoài của Selena đều toát lên sức hút cực lớn, dù cô diện đồ đơn giản đến đâu.

Empty
Empty

Không chỉ đẹp mãn nhãn khi diện chân váy ngắn, Selena Gomez còn chinh phục xuất sắc những chiếc quần skinny jeans. Cô có tuyệt chiêu là đi giày cao gót từ đó nững set trang phục basic, khỏe khoắn mà Selena Gomez đang diện cũng tăng gấp bội "lực hấp dẫn".

Empty
Empty

Style của Selena Gomez khi tăng cân

Dù cân năng tăng vọt sức quyến rũ của nữ ca sĩ vẫn được nhiều người khen ngợi. Ngoại hình của Selena Gomez khi tăng cân là sự đan xen giữa nét ngọt ngào, và vẻ gợi cảm.

Dù người tăng cân nhưng đôi chân của cô không "tăng size" nhiều, mà vẫn thẳng nuột. Khi diện đồ ngắn, Selena Gomez gây ấn tượng với cặp đùi mật ong. Ngay cả với item khó nhằn như quần skinny cũng không bị làm khó, tổng thể trang phục của nữ ca sĩ vẫn đẹp nuột, khỏe khoắn.

Empty
Empty

Có lẽ hiểu được lợi thế đôi chân thon nuột bất chấp thân hình béo - gầy, Selena Gomez rất chịu khó lên đồ với những mẫu váy xẻ tà khoe vẻ gợi cảm, cùng đôi chân thon nuột một cách đầy tinh tế. 

Empty

Cô cũng có khả năng chọn giày cực kỳ cao tay. Thay vì diện những đôi giày bí chân, Selena Gomez dành sự ưu tiên cho sandal cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be… để cặp chân vốn đã dài nuột lại càng được tôn lên hết cỡ.   

Theo:  khoevadep.com.vn copy link