Ngọc Trinh học lỏm phong cách gái Pháp nhưng kém tinh tế hơn vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng Ngọc Trinh đã sống được với đúng mỹ danh, hóa ra lại ngày càng sai trong cách che ngực.

Sau bao năm miệt mài với danh xứng "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh ngày càng cẩu thả với khoản nội y của chính mình. Phong cách thời trang của người đẹp Trà Vinh ngày càng copy pha trộn nhiều người khác nhau. Minh chứng là sau bộ cánh bị "bóc" là cosplay nguyên dàn 4 cô nhà YG, Ngọc Trinh tiếp tục thể hiện độ chịu chơi với bộ đồ mới nhưng lần này cũng bị nghi là học hỏi phong cách của người khác.

ngoctrinh1

Cô chuyển sang phong cách vừa gợi cảm lại thanh tao của gái Pháp với áo sơmi xuyên thấu cài khuy hững hờ đi kèm chân váy bút chì.

ngoctrinh2

Bộ cánh không tham lam chi tiết nhưng tôn trọng sắc vóc người đẹp. Khoảng hở cũng vừa đủ, tuy nhiên may là lần này không hề có sự xuất hiện của miếng dán ngực.

ngoctrinh3

Trang phục còn thêm phần mới lạ với chi tiết cut-out đi kèm dây rợ ở ống tay áo. Chiếc túi xách gắn cục lông trắng cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm điểm nhấn. 

Untitled

Tuy nhiên, hóa ra chấp niệm với miếng dán nhũ hoa vẫn tồn tại. Ở nhiều khung hình, có thể thấy được "vật thể lạ" tròn trịa sau lớp vải mỏng. Dù khêu gợi đến tận cùng, nhưng quả thật chi tiết lộ miếng dán ngực lại khiến giới mộ điệu "tụt mood" trước Ngọc Trinh thêm một lần nữa.

Nếu cô dùng miếng dán tân thời thì chắc sẽ khác, còn nếu muốn học gái Pháp thì có thể thả rông, Khi được đặt trong đúng phong cách và bối cảnh thì "thả rông" chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

ngoctrinh6

Ví dụ như  gái Pháp chính hiệu họ còn chẳng cần thêm miến dán ngực. 

Chất liệu lụa, voan, dệt kim... luôn ôm sát da thịt người mặc và để lộ tất-tần-tật mọi thứ sau chúng. Miếng dán ngực tuy có thể giúp người mặc che chắn nhưng cũng dễ dàng phá nát dáng vẻ thi vị và tự nhiên của trang phục. Thả rông cũng được miễn không sai hoàn cảnh và nhìn không phản cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link